Thứ Bảy, 15/06/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola thà đánh golf chứ không dẫn dắt MU hay Real Madrid

Thứ Bảy 15/02/2020 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hâm nóng trận derby ở bán kết Cúp Liên đoàn Anh, HLV Pep Guardiola tuyên bố ông thà tới Maldives hoặc đi chơi golf còn hơn dẫn dắt Manchester United hoặc Real Madrid.

Manchester City của Pep Guardiola chuẩn bị hành quân đến Old Trafford để đối đầu hàng xóm kình địch Manchester United tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh. Trong quá khứ, HLV người Tây Ban Nha từng được chọn là người kế vị Sir Alex Ferguson sau khi ông nghỉ hưu năm 2013.

Tuy nhiên bất chấp được thuyết phục bởi đích thân nhà cầm quân huyền thoại người Scotland, Guardiola sau đó vẫn lựa chọn gia nhập Bayern Munich và giờ Man City. Năm 2016, ông từ chối kế nhiệm Louis Van Gaal để dẫn dắt Quỷ Đỏ.

Pep Guardiola thà chơi golf chứ không dẫn dắt MU hay Real Madrid hình ảnh
HLV Pep Guardiola

Trong buổi họp báo trước thềm trận derby Manchester, Guardiola có động thái hâm nóng đại chiến với phát biểu phũ phàng dành cho MU: “Sau khi chia tay Man City, tôi chắc chắn sẽ không tới MU. Nó cũng giống tương tự như việc tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt Real Madrid bởi vì mối quan hệ với Barcelona.”

“Có lẽ tôi sẽ ngao du Maldives nếu không nhận được lời đề nghị nào nữa. Có lẽ cũng không phải Maldives đâu vì ở đó không có sân golf nào hết.” – Đó vẫn chưa phải tất cả từ Guardiola khi bên cạnh đây, ông còn lên tiếng phản pháo đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Solskjaer muon MU ban Sanchez va mua them 2 tien dao
HLV Ole Gunnar Solskjaer

HLV người Na Uy cũng đã khơi mào cuộc đấu khẩu khi cáo buộc Man City hay có những pha phạm lỗi chiến thuật. Ông đã yêu cầu các trọng tài cần phải có sự bảo vệ cho các học trò của mình và nghiêm khắc hơn với kiểu chơi bẩn của đối phương, đặc biệt là những cầu thủ tốc độ như Daniel James.

"Đã có một vài pha phạm lỗi với Dan và tốt hơn hết là tôi không nên nói về điều đó. Nhưng các trọng tài phải chú ý hơn. Đã có những đội ngăn chúng tôi bằng những pha phạm lỗi như vậy. Họ đã ngăn không cho chúng tôi chứng minh mình mạnh thế nào."

Guardiola đáp trả : "Chưa bao giờ trong cuộc họp mà tôi lại nói với các cầu thủ về những pha phạm lỗi chiến thuật. Đôi khi điều đó xảy ra trong những pha phản công, đối thủ quá nhanh nên bạn phạm lỗi. Nhưng nếu mọi người nói di sản của chúng tôi là những pha phạm lỗi chiến thuật thì đó là vấn đề của họ chứ không phải của chúng tôi."

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Ilkay Gundogan: “Trên thang đo từ ‘tự do’ của Ancelotti đến ‘có kế hoạch’ của Pep, Nagelsmann đứng giữa”

Một buổi chiều cuối tháng 4 tại Barcelona, khi ấy chỉ còn bảy tuần nữa là đến Euro 2024 được tổ chức tại Đức. Ilkay Gundogan, 33 tuổi, đang ngồi trong một quán bar khách sạn ở tầng 18 của một tòa nhà cao tầng, uống nước và cà phê. Sân Camp Nou, sân nhà của CLB Barcelona, nơi Gundogan đã khoác áo được gần một mùa giải, nằm trong tầm nhìn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X