Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola phũ phàng với Aubameyang

Thứ Năm 18/06/2020 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Man City trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng về khả năng làm việc với cầu thủ người Gabon ở sân Etihad.

Pep nói về khả năng Man City mua Aubameyang


Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song hai bên vẫn chưa ký hợp đồng mới. "Pháo thủ thành London" muốn giữ cầu thủ sinh năm 1989 ở lại, nhưng cầu thủ người Gabon liên tiếp trì hoãn việc gia hạn.
HLV Pep Guardiola phũ phàng với tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Pep cho rằng Aubameyang không phải mẫu tiền đạo phù hợp với triết lý của mình


Nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Aubameyang đã quyết tâm rời Arsenal, anh là một người giàu tham vọng và muốn rời đi để tìm kiếm những danh hiệu. Barca, PSG, MU và Inter Milan là những đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ đón cựu sao Dortmund.

Tờ Express của nước Anh đồn rằng Man City hoàn toàn có thể chiêu mộ Aubameyang ở Hè năm nay trong trường hợp Aguero hoặc Jesus rời đi. Những những tin đồn từ báo giới, HLV Pep Guardiola đã trực tiếp trả lời, ông nói:

"Tôi không biết thông tin Man City quan tâm Pierre-Emerick Aubameyang xuất phát từ đâu. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Aubameyang không phải cầu thủ phù hợp với triết lý của tôi ở Man City".

"Tôi chưa bao giờ có ý định làm việc với cậu ấy ở Etihad cả. Tôi đang có trong tay 2 tiền đạo tốt, và tôi không có ý định nâng cấp vị trí này. Man City sẽ không mua thêm tiền đạo ở Hè năm nay, tôi tin tưởng vào Aguero và Jesus".

Man City đã đánh bại Arsenal 3-0 tại Etihad khi Ngoại hạng Anh trở lại, ở trận đấu này Aubameyang chơi rất mờ nhạt. Với 3 điểm có được, Man xanh tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 22 điểm, trong khi đó "Pháo thủ" vẫn kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Cựu sao Chelsea chỉ ra điều khó hiểu ở Arsenal
Cựu sao Chelsea, Chris Sutton đặt ra câu hỏi: Tại sao Arsenal sẵn sàng đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil nhưng không sẵn sàng đáp ứng đòi hỏi...
Aguero đọ sức Aubameyang: Ai tài năng, giàu có và hạnh phúc hơn?
Sergio Aguero và Aubameyang được biết đến như hai trong số những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại, cùng so sánh hai cầu thủ này về phong...
Arsenal đang “tự bắn vào chân mình” khi cò kè với Aubameyang
Theo Kevin Campbell, Arsenal phải chi lớn để giữ chân Pierre-Emerick Aubameyang.
Arteta chỉ ra điều Arsenal cần làm nếu muốn giữ Aubameyang
Mikel Arteta tin rằng Arsenal có trách nhiệm cho Pierre-Emerick Aubameyang biết rằng tương lai của anh sẽ được phục vụ tốt nhất tại CLB.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs West Ham 22h00 ngày 19/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Nếu đánh bại West Ham ở trận hạ màn đêm nay, Man City sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Với quyền tự quyết, thầy trò Guardiola đang nắm trong tay cơ hội lập kỉ lục mới.

Video

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X