Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Gundogan và Mendy

Thứ Năm 18/07/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tương lai bộ đôi İlkay Gundogan và Benjamin Mendy.

Gundogan sắp ký hợp đồng với Man City


Kể từ khi cập bến Man City từ Dortmund với mức phí 22 triệu bảng, tiền vệ İlkay Gundogan nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa quakhi Fernandinho dính chấn thương, ngôi sao sinh năm 1990 đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ thay thế.
HLV Pep Guardiola lên tiếng về tương lai Gundogan và Mendy hình ảnh

Gundogan sắp ký hợp đồng mới với Man City


Mới đây, Man City dự định gia hạn hợp đồng với Fernandinho, đội chủ sân Etihad cũng bỏ ra tới 70 triệu euro để đưa về Rodri từ Atletico Madrid. Những thông tin này ảnh hưởng đến cơ hội đá chính của cầu thủ người Đức. Đã có những thông tin cho rằng tiền vệ 29 tuổi đang lên kế hoạch rời Etihad ở Hè 2019.

Inter Milan là đội bóng đánh tiếng muốn có ngôi sao người Đức, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng mua tiền vệ của Man City. Hợp đồng của Gundogan với Man City chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Với tình hình hiện tại khả năng Man xanh chia tay cựu sao Dortmund là khá cao.

Trước những tin đồn về tương lai Gundogan, HLV Pep Guardiola lên tiếng. Ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Man City, tôi vẫn cần cậu ấy trong kế hoạch của mình. Man City đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Gundogan”.

“Tôi không biết quá trình đàm phán diễn ra như thế nào, song tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ chấp nhận gia hạn mà thôi. Chúng tôi cần cậu ấy, qua đó tiếp tục hướng đến những thành công mới”.


Mendy cũng không rời Etihad


HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng về tương lai İlkay Gundogan. Cựu HLV Barca cũng khẳng định hậu vệ Benjamin Mendy sẽ không rời Etihad ở Hè năm nay.
HLV Pep Guardiola dam bao tuong lai Mendy

HLV Pep Guardiola đảm bảo tương lai Mendy


“Mendy đang hồi phục, cậu ấy có thể trở lại thi đấu vào giữa tháng 8. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng những chấn thương cản trở Mendy đóng góp thường xuyên cho Man City. Cậu ấy còn hợp đồng với CLB, cậu ấy sẽ tiếp tục thi đấu ở Etihad ở mùa giải tới”.

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Mendy sẽ trở lại Pháp khoác áo PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cầu thủ sinh năm 1994, song với những lời phát biểu của Pep Guardiola, nhiều khả năng Mendy sẽ tiếp tục gắn bó với Man xanh.

Cầu thủ người Pháp tới Man City từ Monaco với giá 50 triệu bảng, song trong 2 mùa giải vừa qua anh dính quá nhiều chấn thương. Mùa giải vừa rồi Mendy chơi cực tốt ở giai đoạn lượt đi, song chấn thương khiến anh lỡ giai đoạn lượt về.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X