Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep: “Aguero và Jesus không thể đá cặp với nhau”

Thứ Hai 20/11/2017 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã lý giải câu hỏi bí ẩn nhất về Man City: Aguero hay Jesus.


Trong những trận đấu đã qua, Man xanh gần như không xếp Aguero đá cặp cùng Gabriel Jesus, bất kể cầu thủ này đã bình phục chấn thương. Theo đó, cả 2 sẽ luân phiên chơi từng trận đấu, và cố gắng tận dụng thời gian có mặt trên sân để ghi bàn. Thực tế, 2 chân sút Nam Mỹ đã từng kết hợp với nhau ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng bây giờ điều đó là không thể bởi chấn thương của Benjamin Mendy.
 
Theo HLV Pep Guardiola, đó là lý do chính khiến cho Man City chỉ có thể đá 1 tiền đạo giữa 2 cầu thủ này. Ông chia sẻ: “Cả 2 người họ (Aguero và Jesus) đều sở hữu những phẩm chất khác nhau. Họ đều xứng đáng được đá chính, cho nên đây là một quyết định rất khó khăn. Dù vậy, có rất nhiều trận đấu phía trước và cả 2 đều phải sẵn sàng. Sergio sau vụ tai nạn đã hoàn toàn bình phục. Cậu ấy rất khỏe mạnh, cả Gabriel cũng vậy.”

Pep Aguero va Jesus khong the da cap voi nhau hinh anh
Pep sẽ sử dụng chân sút nào giữa Aguero và Jesus?

“Ở thời điểm chúng tôi còn Mendy, việc kết hợp 2 người là có thể. Khi Mendy thi đấu trên sân, cậu ấy có thể chơi rất rộng và tiền vệ cánh có thể xâm nhập vòng cấm địa. Fabian Delph không thể làm điều đó, bởi vậy Leroy Sane phải di chuyển rộng, đó là lý do họ không thể chơi cùng nhau.”
 
Ở mùa giải năm nay, cả Sergio Aguero lẫn Gabriel Jesus đều đang sở hữu phong độ rất cao. Nếu như chân sút người Argentina đã có 10 bàn, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn mọi thời đại của Man City, thì tiền đạo trẻ Jesus cũng có cho mình số bàn thắng tương tự. Dù không thường xuyên thi đấu cùng nhau, nhưng cả 2 chân sút vẫn có những đóng góp lớn vào vị trí hiện tại của Man City. Trong khi đó, Benjamin Mendy dự kiến sẽ bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải sau khi đứt dây chằng chéo trước.

HLV Guardiola dọa “giết” các ngôi sao Man City
HLV Pep Guardiola thẳng thắn tuyên bố sẽ “giết” bất cứ thành viên nào của Man City nếu có dấu hiệu tự mãn ở mùa giải này.
Nguyệt Anh – TTVN 
 
>> Tổng hợp tin bóng đá thế giới mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X