Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola: “Đừng mơ Man City bất bại cả mùa”

Thứ Sáu 27/10/2017 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo vừa kết thúc, HLV Pep Guardiola đã dành thời gian trả lời phỏng vấn về tình hình của Man City.


Sau 9 vòng đấu tại Premier League, Man xanh mới chỉ duy nhất bị cầm hòa 1 lần trước Everton, còn lại là 9 chiến thắng. Tại đấu trường Champions League, thầy trò Pep Guardiola cũng toàn thắng cả 3 trận, và đang dẫn đầu ở cả 2 giải đấu. Chính vì phong độ hủy diệt này, nhiều người cho rằng Man City có thể lập lại thành tích bất bại cả mùa của Arsenal trong quá khứ, nhưng HLV người Tây Ban Nha đã phủ nhận điều này.
“Điều này tương tự như mùa giải trước” – Pep Guardiola cho biết. “Các bạn cũng đã hỏi tôi điều này, khi chúng tôi toàn thắng vào năm ngoái. Hiện giờ mới chỉ là tháng 10, và chúng tôi đã nhận ra 2-3 trận đấu rất khó khăn dù vẫn giành chiến thắng. Man City sẽ bình tĩnh, tập trung và làm những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi đang có kết quả tốt, thắng hết trận này đến trận khác, chúng tôi sẽ phân tích vào cuối mùa giải. Nghe OK đấy, nhưng điều tương tự đã diễn ra vào năm ngoái khi chúng tôi trắng tay.”

Guardiola Dung mo Man City bat bai ca mua hinh anh
Pep không nghĩ rằng Man City sẽ vô đối cả mùa

“Ở giai đoạn này mùa giải trước, chúng tôi đã từng đứng đầu hoặc thứ 2 gì đó, nghe rất giống vào lúc này. Có lẽ là chúng tôi đã giành được ít điểm hơn, nhưng các bình luận đều ca ngợi Man City ở thời điểm đó. Tôi đã nói điều này trước đây rồi, hãy quên chuyện chúng tôi có thể bất bại cả mùa đi. Một năm không để thua bất kỳ trận nào là một khoảng thời gian rất dài, gồm rất nhiều trận đấu. Đó là một kỷ lục tuyệt vời.”
Vào cuối tuần này, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách đến sân của West Brom, trước khi có 2 trận đấu khó khăn với Napoli và Arsenal. Với khoảng cách 5 điểm so với đội nhì bảng Man United, Man xanh chắc chắn vẫn dẫn đầu dù trải qua kết quả nào ở vòng đấu này, nhưng rõ ràng họ muốn nâng cao chuỗi trận thắng của mình.

Ederson và Bravo đang làm thay đổi diện mạo của Man City
Mùa trước, hàng thủ Man City khốn khổ ở vị trí thủ môn khi Caballero và Bravo không hoàn thành nhiệm vụ. Song giai đoạn đầu mùa này vị trí “người gác đền” lại...
Nguyệt Anh – TTVN  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X