Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

“Guardiola đang thay đổi cả nền bóng đá Anh”

Thứ Hai 04/12/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, huyền thoại Man City đã lên tiếng ca ngợi những chiến thắng liên tiếp của đoàn quân HLV Pep Guardiola.


Tại vòng 15 Premier League, Man City tiếp tục giành chiến thắng trước West Ham. Và đó đã là lần thứ 14 ở giải Ngoại hạng, Man xanh ca khúc khải hoàn. Với chỉ duy nhất 1 trận hòa cho đến thời điểm này, thầy trò Pep Guardiola đang khiến những nỗ lực bám đuổi của M.U trở nên vô vọng. Sau trận đấu, huyền thoại Uwe Rosler – người từng ghi 52 bàn thắng trong 150 lần khoác áo Man City đã lên tiếng ca ngợi Pep:
 
“Tôi muốn so sánh những gì Pep Guardiola đang làm tại Man City, với những thành quả ông ấy đạt được cùng Bayern Munich. Được tiếp quản đội hình đã ăn ba mùa giải trước, ông ấy đã triển khai ý tưởng của mình trong 2-3 tháng và làm cuộc cách mạng với bóng đá Đức. Rõ ràng, ĐT này sẽ không thể giành được World Cup 2014 nếu Pep không làm việc với 5-6 cầu thủ tại Bayern. HLV Joachim Loew đã đưa những ý tưởng đó vào ĐT quốc gia, và tôi có thể thấy điều tương tự vói bóng đá Anh vào lúc này. Chắc chắn, Tam Sư sẽ được hưởng lợi.”

Guardiola dang thay doi ca nen bong da Anh hinh anh
Pep Guardiola đang thay đổi cả nền bóng đá Anh

“Pep đặt ra thử thách cho các cầu thủ ở mức độ hoàn toàn khác biệt. Ông ấy tạo ra rất nhiều năng lượng, sự trẻ trung và chất lượng vào Man Cty. Pep cải thiện khả năng của các cầu thủ trẻ lẫn già, đó là tài năng của ông ấy. Các cầu thủ Man City cũng đặt niềm tin tuyệt đối vào Pep, họ biết rằng ông ấy có thể khiến mình thi đấu tốt hơn. Bạn có thể nhận thấy điều này trong thể lực và những bước chạy của Aguero. Hoặc Raheem Sterling chẳng hạn, bây giờ chân trái của cậu ấy, đường chuyền của cậu ấy được cải thiện rất nhiều. Sterling ngày càng hoàn thiện.”
 
Uwe Rosler kết luận: “Với nguồn sức mạnh tài chính dồi dào, Pep Guardiola có thể đem về 1-2 cầu thủ mỗi mùa. Ông ấy đang đặt nền tảng vững chắc cho tương lai, dù mất 1 mùa để thích nghi với giải Ngoại hạng. Vào thời điểm này, tôi không thấy bất cứ đội bóng nào có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League cùng Man City. Thậm chí, tôi thực sự không thấy một CLB nào như thế này tại bóng đá Anh. Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới, và Man City sẽ không dừng lại chừng nào chưa vô địch.”

Pep nói gì sau trận thắng kịch tính trước West Ham?
Sau trận Man City 2-1 West Ham HLV Pep Guardiola đích thân thừa nhận gặp khó trước đối thủ.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X