Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiết lộ thời gian trở lại của Aguero

Thứ Năm 18/12/2014 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile tiết lộ thời gian trở lại sân cỏ của Aguero sau chấn thương dây chằng đầu gối.

Aguero thi đấu như lên đồng ở mùa giải năm nay. Tiền đạo người Argentina đã ghi được 14 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn cho Man City. Vị trí thứ 2 trên BXH với 36 điểm sau 16 vòng đấu có đóng góp rất lớn của ‘Kun’.

Tuy nhiên, Aguero đã dính chấn thương trong trận đấu với Everton ở vòng 15 Premier League. Ở trận đấu đó, tiền đạo người Argentina phải rời sân ngay ở phút thứ 7 sau pha va chạm với cầu thủ đối phương.

HLV Pellegrini tiet lo thoi gian tro lai cua Aguero hinh anh
Aguero sẽ trở lại trong tháng 1

Chấn thương dây chằng khiến Aguero bỏ lỡ hai trận đấu với Roma (Champions League) và Leicester City (Premier League). Theo các bác sĩ, cựu cầu thủ Atletico sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm, tùy theo tốc độ bình phục của chấn thương.

Mới đây, HLV Pellegrini đã tiết lộ thời gian trở lại của Aguero. Theo cựu HLV Real Madrid, Aguero sẽ trở lại trong tuần đầu tiên của tháng Giêng năm 2015.

“Sergio Aguero dính chấn thương dây chằng. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu trong tuần đầu tiên của tháng 1/2015” – HLV Pellegrini  thông báo thời gian tái xuất sân cỏ của tiền đạo người Argentina.

Theo như thông báo của HLV Pellegrini, Aguero sẽ trở lại trong khoảng thời gian mà lịch thi đấu của Man City rất nặng. Các nhà đương kim vô địch sẽ đối đầu với Everton (10/1), Arsenal (17/1) và Chelsea (31/1). Vì vậy, đây là một tin hết sức vui mừng cho các CĐV của Man City.

Mặc dù, Aguero sắp trở lại nhưng HLV Pellegrini đang đau đầu về bài toán trên hàng công khi Jovetic, Dzeko cũng rủ nhau nằm viện. Hiện tại, chiến lược gia người Chile phải vá víu hàng công của Man Xanh bằng những cái tên như: Samir Nasri hay James Milner./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X