Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini tiết lộ chấn thương nghiêm trọng của Kompany

Thứ Bảy 18/04/2015 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Kompany của Man City đã dính chấn thương trong trận đấu với Man Utd cuối tuần trước, và có vẻ như tình hình của cầu thủ người Bỉ là khá nghiêm trọng.

Trung ve Kompany cua Man City dinh chan thuong nang sau tran gap MU hinh anh
Chấn thương của Kompany có thể khiến anh phải ngồi ngoài tới hết mùa

Cuối tuần vừa rồi, Manchester City vừa phải nhận một trận thua muối mặt trước người hàng xóm Manchester United. Thất bại 1-4 tại Old Trafford không chỉ là đòn giáng mạnh vào danh dự của đội bóng áo xanh mà nó còn khiến họ ngày càng tụt lùi so với các đối thủ trong Top 4. Chưa hết, vận đen vẫn còn đeo đuổi HLV Manuel Pellegrini khi trung vệ Vincent Kompany của Man City dính chấn thương và có khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Cầu thủ người Bỉ đã bị đau sau pha vào bóng có phần ác ý với Daley Blind, và mặc dù may mắn thoát thẻ đỏ, anh vẫn không thể tiếp tục thi đấu do dính chấn thương cơ đùi và buộc phải rời sân ngay sau hiệp 1. Mới đây, HLV Pellegirni đã cho biết thêm về tình hình hiện tại của đội trưởng Man City, và đó chắc chắn không phải là những thông tin mà các CĐV không hề muốn nghe: “Cậu ấy đã bị chấn thương và rất khó để biết được tình hình hiện giờ ra sao. Cậu ấy dính chấn thương cơ và chúng tôi không biết cậu ấy sẽ phải điều trị trong bao lâu. Thậm chí cậu ấy có thể sẽ phải ngồi ngoài từ giờ cho tới hết mùa giải.”

Nếu như điều này là sự thật thì đây sẽ là một mất mát rất lớn với hàng thủ của Man City trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Người ta đã thấy bức tường phòng ngự của Man City trở nên mong manh ra sao trong hiệp 2 trận derby Manchester cuối tuần trước, và họ sẽ còn gặp rất nhiều khó khăn nếu không có người đội trưởng của mình trong thời gian tới. Eliaquim Mangala trong một lần hiếm hoi được trao cơ hội lại tiếp tục mắc sai lầm để dẫn tới bàn thua thứ 4 của The Citizens, trong khi đó Martin Demichelis tiếp tục cho thấy sự chậm chạp khi đã luống tuổi. Với phong độ như hiện tại, rõ ràng đội chủ sân Etihad có thể sẽ còn tiếp tục chìm vào khủng hoảng trong thời gian sắp tới và rơi khỏi Top 4.

Ngoài việc Kompany của Man City dính chấn thương, một chủ đề khác cũng được quan tâm không kém chính là tương lai của HLV Pellegrini. Khi được hỏi về vấn đề này, vị chiến lược gia người Chile vẫn tiếp tục khẳng định ông sẽ gắn bó với Man xanh sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Tuy nhiên ông cũng thừa nhận rằng với những kết quả hiện tại, việc CLB đi tìm một phương án mới là điều hết sức bình thường: “Bất cứ khi nào bạn dẫn dắt một đội bóng lớn và không có được kết quả như mong muốn, mọi người sẽ nói về việc thay đổi HLV. Tôi tin tưởng vào những gì mình đang làm. Không ai hài lòng với kết quả hiện tại nhưng cũng sẽ là không hợp lý nếu sa thải HLV, tôi không nghĩ đó là bước đi đúng đắn.”

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X