Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini: "Sterling có thể đáng giá 100 triệu bảng trong tương lai"

Thứ Hai 10/08/2015 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Manuel Pellegrini mới gây sốc khi cho rằng Raheem Sterling có thể đáng giá tới 100 triệu bảng trong tương lai.

HLV Pellegrini Sterling co the dang gia 100 trieu bang trong tuong lai hinh anh
Sterling sẽ có giá 100 triệu bảng?

Tiền đạo Sterling cập bến Etihad với mức phí kỷ lục của đội bóng, 49 triệu bảng Anh, vào đầu tháng 7 vừa qua. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục, cựu cầu thủ của Liverpool góp mặt cùng đội bóng mới tham dự tour du đấu giao hữu tại châu Á. Trong đó có chuyến làm khách tại Mỹ Đình trước đội tuyển Việt Nam. Đây là trận đấu mà Sterling đã chơi rất xuất sắc và có hai bàn thắng bỏ túi. Một trong số đó là tình huống cứa lòng hết sức đẹp mắt. Tuy nhiên bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trẻ sinh năm 1994 này lại là pha lập công vào lưới Real Madrid ngay trong ngày đầu tiên ra mắt màu áo mới. Sterling đã cho thấy mình hòa nhập nhanh chóng như thế nào vào lối chơi của Man City, trái với tiên đoán của giới chuyên môn.

Để cho cậu học trò tài năng có thêm phần tự tin trước trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo mới với West Brom tại vòng 1 Premier League 2015/16, HLV Pellegrini đã không tiếc lời dành tặng cho anh những lời khen có cánh: “Tôi cam đoan rằng trong vòng 2 đến 3 năm tới, đội bóng nào muốn có Sterling sẽ phải trả 100 triệu bảng Anh. Khi đó chắc chắn Sterling đáng giá 100 triệu bảng. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy. Có thể giới truyền thông đã cho rằng chúng tôi trả quá nhiều cho Liverpool, song, tôi cho rằng một cầu thủ người Anh sở hữu tốc độ, kĩ thuật và những khả năng hiếm có như Sterling hoàn toàn xứng đáng với con số ấy. Thậm chí cậu ấy còn có thể phát triển hơn nữa với việc được chơi bên cạnh những cầu thủ như Yaya Toure hay Kun Aguero. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ còn ghi được nhiều bàn hơn cả quãng thời gian tại Liverpool. Với tài năng cũng như tiềm năng lớn, Sterling không xứng đáng phải nhận nhiều sự chỉ trích đến vậy.”

Sau phát biểu của nhà cầm quân người Chile, đến lượt vua phá lưới mùa giải trước, Kun Aguero, lên dây cót cho người đồng đội mới trẻ tuổi: “Đó là một cầu thủ rất nhanh, rất chất lượng và sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của đội bóng. Tôi rất nóng lòng được sát cánh cùng cậu ấy.” Manchester City sẽ phải hành quân đến sân The Hawthorns trong trận cầu muộn nhất vòng mở màn giải ngoại hạng Anh mà 2015/16 vào 2h đêm nay (giờ Việt Nam) mà có thể không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Kun Aguero vì thể lực chưa được đảm bảo.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X