Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini “năn nỉ” Lampard ở lại Man City

Thứ Bảy 13/12/2014 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Chile muốn Lampard ở lại Etihad sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ câu lạc bộ New York City vào cuối tháng này.

Frank Lampard đầu quân cho New York City FC ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên, do giải MLS 2015 đến tháng 3 sang năm mới bắt đầu và tháng 1/2015 thì New York City FC mới bước vào giai đoạn tập huấn.

Bởi vậy, tiền vệ người Anh được Man City liên hệ với New York City FC mượn về Etihad với bản hợp đồng 6 tháng. Trong màu áo  Man Xanh, Frank Lampard thi đấu cực kỳ ấn tượng mỗi khi được trao cơ hội ra sân.

HLV Pellegrini nan ni Lampard o lai Man City hinh anh
HLV Pellegrini hy vọng Lampard sẽ ở lại Man City

Tính đến thời điểm hiện tại, Frank Lampard đã ghi 5 bàn thắng sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường trên mọi đấu trường cho Man City. Trước màn trình diễn của Lampard, HLV Pellegrini muốn tiền vệ người Anh ở lại Etihad sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối tháng này.

“Tất nhiên tôi muốn cậu ấy ở lại Etihad. Lampard vô cùng quan trọng với Man City, chúng tôi cần cậu ấy. Sẽ thật tuyệt nếu Lampard có thể cùng chúng tôi kết thúc mùa bóng” – HLV Pellegrini muốn Lampard ở lại Man City.

“Tôi hy vọng Man City sẽ giữ chân được Lampard. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề xuất phát từ một phía. Hợp đồng cho mượn sẽ kết thúc vào cuối tháng này và New York City là đội sở hữu cậu ấy. Vì vậy,  mong muốn của chúng tôi không mang tính chất quyết định”. – Pellegrini nói thêm.

Ngoài HLV Pellegrini, cách đây không lâu, tiền đạo Aguero cũng hy vọng Lampard sẽ ở lại Man City sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn để giúp Man City chinh phục các danh hiệu.

Về phía  Lampard anh cho biết: “Tôi không muốn nói gì nhiều hơn về bản thân mình, ở cương vị của tôi không cho phép tôi làm điều đó, tất cả mọi quyết định thuộc về câu lạc bộ chủ quản. Ở thời điểm này,  tôi chỉ lo tập luyện chăm chỉ để thi đấu thật tốt.”./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X