Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini dạy dỗ “côn đồ” Diego Costa trước đại chiến

Thứ Bảy 31/01/2015 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù Man City sẽ không phải lo lắng gì về tiền đạo Diego Costa vì án treo giò 3 trận nhưng trước trận đại chiến với Chelsea, HLV Manuel Pellegrini vẫn có lời nhắn nhủ dành cho “gã đồ tể” gốc Brazil này.

Như đã được biết, Diego Costa đã chính thức lĩnh án treo giò 3 trận từ FA do những hành vi phạm lỗi thô bạo và phi thể thao trong trận bán kết lượt về bán kết League Cup giữa Chelsea và Liverpool, điển hình là pha giẫm vào mắt cá chân Emre Can trong một pha tranh chấp bóng gần đường biên. Nhìn chung án phạt mà FA đưa ra là xứng đáng với Costa khi nhìn vào bản thành tích bất hảo của tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này trong quá khứ.

HLV Pellegrini day do con do Diego Costa truoc dai chien hinh anh
Diego Costa đang để lại hình ảnh rất xấu

Trong 3 trận đấu mà Costa phải “ngồi chơi xơi nước” thì đáng tiếc nhất chính là trận đại chiến Chelsea vs Man City vào tối nay – trận “chung kết sớm” của Premier League khi cả hai đội đang độc chiếm hai vị trí dẫn đầu BXH. Chelsea buồn thì Man City vui khi họ đã được bớt đi một hiểm họa. Mặc dù vậy, phỏng vấn trước trận đấu, HLV Manuel Pellegrini vẫn dành chút ít thời gian nói về “người ngoài cuộc” Diego Costa.

Nhà cầm quân người Chile gửi lời nhắn nhủ đến đồng hương Nam Mỹ: “Costa là một tiền đạo xuất sắc, một cầu thủ rất quan trọng đối với Chelsea. Cậu ấy rất bản lĩnh, có một cá tính mạnh và điều đó trên khía cạnh nào đó sẽ mang lại lợi ích cho đội bóng. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng Costa cần phải biết kiềm chế bản thân hơn dù rằng thay đổi tính cách không phải chuyện một sớm một chiều. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ có những ảnh hưởng tích cực hơn trong tương lai.”

Việc Costa vắng mặt vì án treo giò cũng khiến cho trận thư hùng tối nay thêm phần bớt “long lanh” hơn. Cả Chelsea và Man City đều sẽ không có những ngôi sao trụ cột tốt nhất trong đội hình.

Về phía chủ nhà, ngoài Costa ra thì khả năng ra sân của tiền vệ Cesc Fabregas cũng đang bị đặt dấu hỏi sau khi anh dính chấn thương gân khoeo và phải khiêng ra bằng cáng trong trận đấu với Liverpool. Trong khi đó, đội khách cũng sẽ không có được sự phục vụ của bộ đôi người Bờ Biển Ngà Yaya Toure và Wilfried Bony vì bận tham dự CAN 2015, còn Samir Nasri và Eliaquim Mangala cũng chưa chắc có thể ra sân.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Cuộc chiến vương quyền Chelsea vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X