Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini là fan hâm mộ của James Milner

Thứ Ba 17/03/2015 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn  luyện viên Pellegrini của Man City thừa nhận là fan hâm mộ của James Milner, đồng thời dành những lời có cánh để khen ngợi cậu học trò.

James Milner đang thi đấu tương đối tốt trong màu áo Man City. Dù được HLV Pellegrini bố trí đá tiền vệ hay tiền đạo trong những lúc nhân sự bị tàn phá vì chấn thương thì cầu thủ người Anh cũng đảm nhiệm rất tốt vai trò của mình.

James Milner là một trong những cầu thủ ra sân nhiều nhất cho Man City ở mùa giải năm nay. Tính riêng ở Premier League, James Milner ra sân 24 trận, ghi được 3 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo.

Mặc dù số bàn thắng và kiến tạo của tiền vệ người Anh không được lung  linh, nhưng vai trò và những đóng góp của James Milner cho Man Xanh là vô cùng lớn. Bởi vậy, trong phát biểu mới đây, HLV Pellegrini của Man City đã hết lời khen ngợi cậu học trò.

HLV Pellegrini la fan ham mo cua James Milner hinh anh
James Milner thi đấu rất tốt trong màu áo Man Xanh

“Tôi là một trong những fan hâm mộ của James Milner. Sẽ rất khó khăn để tìm được một cầu thủ ở Anh toàn diện hơn James Milner. Có những người kỹ thuật tốt hơn, tốc độ nhanh hơn và chơi đầu tốt, nhưng chỉ có một người làm được tất cả điều đó chính là James Milner.” – HLV Pellegrini của Man City khẳng định.

“Thật khó khi không dành sự tôn trọng cho James Milner, sự quyết tâm và hiệu quả của cậu ấy là 10/10. James Milner rất đa năng dù chơi ở vị trí nào. Sẽ rất khó khăn để tìm được người như James Milner, một cầu thủ thông minh và có trái tim khổng lồ” – HLV Pellegrini nói thêm.

Hiện tại, James Milner và các đồng đội đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với  Barca. Ở trận lượt đi, Man Xanh đã thất bại 1-2 trước đội bóng xứ Catalan.

Vì vậy, nếu muốn có vé đi tiếp, James Milner và các đồng đội phải giành chiến thắng 2 bàn cách biệt. Trận đấu giữa Barca với Man City diễn ra vào lúc 2h45 ngày 19/3 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X