Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini đau đầu với trường hợp của Yaya Toure

Chủ Nhật 24/04/2016 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Man City đang đứng trước viễn cảnh sẽ mất tiền vệ Yaya Toure trong trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid.


Tại vòng 35 Premier League, Man City sẽ có trận đấu được đánh giá là khó khăn trước Stoke City. Mặc dù đã hết mục tiêu ở mùa giải này, nhưng Stoke vẫn là một trong những CLB luôn gây khó khăn rất nhiều cho các đội bóng lớn. Nhưng lần này, mọi thứ đã thay đổi. Man xanh đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỉ số 4-0. Với chiến thắng này, đội bóng chủ sân Etihad đã tạm thời lấy đi vị trí thứ 3 của Arsenal, đội sẽ có trận đấu với Sunderland vào đêm nay. Chiến thắng hoành tráng này cũng có thể coi là bước chạy đà hoàn hảo trước khi bước vào trận chiến với Real Madrid ở trận lượt đi bán kết Champions League.
HLV Pellegrini dau dau voi truong hop cua tien ve Yaya Toure hinh anh
Yaya Toure dính chấn thương
Man City có thể sẽ mất tiền vệ trụ cột Yaya Toure trong trận đấu bán kết Champions League gặp Real Madrid tới vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1983 dính chấn thương sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương vào cuối trận. Và đích thân HLV Manuel Pellegrini đã xác nhận khả năng ra sân của tiền vệ này vào giữa tuần sau còn bỏ ngỏ.
Man City 4-0 Stoke: Nốt trầm Yaya Toure
Manchester City đã có chiến thắng dễ dàng 4-0 trên sân nhà trước Stoke City qua đó cú cú chạy đà hoàn hảo trước đại chiến với Real Madrid giữa tuần sau. Nhưng...
“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt, các cầu thủ đã chơi cố gắng và Man City xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng niềm vui đã không được trọn vẹn khi Toure dính chấn thương vào cuối trận. Dường như cậu ấy đã dính chấn thương cơ. Chúng tôi phải kiểm tra mới biết chính xác được tình hình. Chúng tôi phải chơi 8 trận đấu chỉ trong vòng 30 ngày nên tôi cần phải có một vài sự thay đổi. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng trong đội hình của Man City, bởi vậy nếu Toure không thể ra sân trong trận đấu với Real sẽ là tổn thất rất lớn”.
tien ve Yaya Toure hinh anh 2
HLV Pellegrini đau đầu với chấn thương của Yaya Toure
Mùa này, Yaya Toure lộ rõ sự sa sút về mặt thể lực. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sắp bước sang tuổi 33, anh gần như không thể đá trọn vẹn 90 phút thi đấu tại giải Ngoại hạng. Tương lai của Toure cũng đang trở thành vấn đề lớn. Hè này, khi Pep cập bến Etihad thì cầu thủ sinh năm 1983 là một trong những ngôi sao có khả năng rời Man City cao nhất. Mâu thuẫn với cựu HLV của Barca không cho phép bộ đôi này tiếp tục làm việc chung. Inter Milan đang là đội bóng khát khao có chữ ký của Toure nhất, ngoài ra một số đội bóng của Mỹ cũng muốn có cầu thủ này.
Những thống kê đáng chú ý sau loạt trận Premier League đêm 23/4
(Bongda24h) - Aguero tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp sau khi giúp Man City thắng đậm, Hazard kết thúc 11 tháng không biết đến mùi ăn mừng bàn thắng,... Cùng điểm...
Nếu như Man City có Toure là chưa biết có thể ra sân hay không thì Real Madrid lại có tới 2 ngôi sao rơi vào tình trạng như vậy, đó là trường hợp của Benzema và Ronaldo. Chân sút người Pháp dính chấn thương trong trận thắng Vallecano 3-2 và cơ hội ra sân trong chuyến làm khách trên đất Anh là không cao. Trong khi đó, Ronaldo đã bình phục nhưng khả năng ra sân vẫn đang bỏ ngỏ.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X