Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pellegrini bất ngờ tâng bốc Leicester trước thềm đại chiến

Thứ Hai 28/12/2015 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Chile đã lên tiếng cảnh báo các học trò rằng sức mạnh của đội đầu bảng Leicester không chỉ nằm ở hai cái tên Jamie Vardy và Riyad Mahrez.

HLV Pellegrini bat ngo tang boc Leicester truoc them dai chien hinh anh
Pellegrini và các học trò đang hướng tới ngôi đầu bảng sau vòng đấu thứ 19
Phong độ ghi bàn ấn tượng của bộ đôi Vardy – Mahrez đang giúp cho Leicester đè đầu các ông lớn để đứng trên đỉnh bảng xếp hạng Premier League mùa này. Hiện giờ, Vardy đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh với 15 bàn thắng. Riyad Mahrez dù đá thấp hơn Vardy nhưng khả năng ghi bàn cũng không hề kém cạnh khi đã có được 13 bàn thắng trong tay.

Nếu không có cặp song sát đáng sợ này, có lẽ giờ đây “bầy cáo” vẫn đang ngụp lặn ở giữa bảng xếp hạng. Rõ ràng, nếu ngăn chặn thành công Vardy và Mahrez thì khả năng Leicester ghi bàn sẽ bị hạn chế đáng kể. Dẫu vậy, HLV Pellegrini cho rằng tất cả cầu thủ bóng đá của đội chủ sân King Power đều là một mối hiểm họa cần ngăn chặn chứ không chỉ là cặp bài trùng Vardy – Mahrez.
Man City đang đàm phán với Pep Guardiola ở Tây Ban Nha
(Bongda24h.vn) - Tờ Marca khẳng định Giám đốc Kỹ thuật Txiki Begiristain đã bay tới Tây Ban Nha để gặp gỡ HLV Pep Guardiola nhằm thống nhất các điều khoản đưa...
“Cả Vardy và Mahrez đều đã có những màn trình diễn tốt ở mùa giải năm nay. Nhưng tôi không nghĩ là họ có thể chơi tốt như thế nếu không có các đồng đội hỗ trợ. Họ đều là những cầu thủ quan trọng của đội bóng nhưng các học trò của tôi cũng phải chú ý tới những cầu thủ khác chứ không chỉ bộ đôi trên.”

Sau chiến thắng dễ dàng trước Sunderland, Man City đã áp sát ngôi đầu của Leicester với khoảng cách được rút ngắn chỉ còn 3 điểm. Nếu có thể giành chiến thắng trong trận Leicester vs Man City ở vòng 19 này, đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ có thể lấy lại được ngôi đầu bảng xếp hạng trong trường hợp Arsenal sảy chân trước Bournemouth. Và chiến lược gia người Chile tỏ ra khá tự tin về một chiến thắng trong trận đại chiến trên sân King Power sắp tới.

“Nếu chúng tôi có thể tái hiện lại được màn trình diễn ấn tượng trước Sunderland, chúng tôi sẽ đánh bại được Leicester. Nhưng đây sẽ là một trận đấu vô cùng khó khăn. Tôi nghĩ Leicester đang dẫn đầu bảng xếp hạng vì họ xứng đáng với chiến tích này. Họ có những cầu thủ chất lượng đang đạt phong độ cao. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội hiện giờ chỉ là một trận thắng và đó là điều mà toàn đội đang hướng đến ở vòng đấu quan trọng sắp tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X