Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Norwich phản ứng bất ngờ sau trận thua Chelsea

Thứ Bảy 24/08/2019 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Farke nói về trận Norwich vs Chelsea, ông thầy 42 tuổi vẫn cảm thấy hài lòng khi đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.

HLV Norwich hài lòng sau trận thua Chelsea


Sau chiến thắng 3-1 trước Newcastle, Norwich tỏ ra tự tin trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà. “Chim hoàng yến” đã chơi nỗ lực trước đại diện của thành London, 2 lần bị đối phương dẫn trước nhưng họ vẫn bình tĩnh cân bằng tỷ số.
 
HLV Daniel Farke nói về trận Norwich vs Chelsea hình ảnh

Norwich để thua 2-3 trước Chelsea


Tuy nhiên pha lập công của Tammy Abraham vẫn khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-3. Một lần nữa Norwich tiếp tục là mồi ngon của Chelsea. Theo đó, trong 16 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội “Chim hoàng yến” không thắng trong đó có 11 trận thua và 5 trận hòa.

HLV Daniel Farke nói về trận Norwich vs Chelsea, ông thầy 42 tuổi vẫn cảm thấy hài lòng khi đội nhà phải nhận thất bại với tỷ số 2-3.

“Đó là một trận đấu hấp dẫn với NHM. Chi tiết nhỏ đã tạo ra sự khác biệt ngày hôm nay. Tôi nghĩ tỷ số hòa 2-2 sau hiệp một là kết quả phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Sau đó Chelsea chiếm ưu thế ở đầu hiệp 2 và điều đó đem lại lợi thế cho họ”.

“Thi đấu với Chelsea nhưng chúng tôi vẫn duy trì tự tin rất lớn. Tôi khá hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Norwich đã có rất nhiều cơ hội, tiếc là chúng tôi không thể tìm được bàn gỡ hòa. Dù sao để thua với cách biệt một bàn trước Chelsea cũng không phải một kết quả quá tệ hại”.

“Chúng tôi đã thất bại trước Liverpool và Chelsea, nhưng đều ghi được bàn thắng. Norwich cũng có thời điểm tạo ra những áp lực rất lớn. Chúng tôi tiếp tục phải cải thiện, đội bóng cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn giành thêm những kết quả có lợi”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X