Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Newcastle xác nhận mối liên hệ của Man United với sếp lớn

Thứ Sáu 16/02/2024 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Man United muốn bổ nhiệm Dan Ashworth của Newcastle làm giám đốc thể thao đã được HLV Eddie Howe xác nhận trong buổi họp báo trước vòng 25.

Trước trận gặp Bournemouth ở vòng đấu này, HLV Eddie Howe đã nhận được câu hỏi về mối liên hệ của Man United với giám đốc thể thao Dan Ashworth. Đội chủ sân Old Trafford muốn đưa vị này về làm việc, và đã thu được những tín hiệu tích cực.

Trả lời vấn đề này, HLV Newcastle cho biết: “Câu hỏi của bạn có liên quan. Tôi không biết mình có thể nói bao nhiêu về điều đó, nhưng tôi sẽ chia sẻ thắc mắc của bạn. Đó là lý do tôi nói ông ấy đang ở một vị trí quyền lực, nắm nhiều thông tin. Đây là một tình huống bất thường và rất khó nói”.

Dan Ashworth
Dan Ashworth nhận được đề nghị gia nhập Man United

Theo đó, Dan Ashworth vẫn còn hợp đồng với Newcastle, nhưng đã biết về sự quan tâm của Man United và được cho là đã có một thoả thuận không chính thức. Phía INEOS xác định Ashworth là nhân vật quan trọng cho sự tái thiết Man United, sau khi bổ nhiệm giám đốc điều hành Omar Berrada từ Man City. Nửa đỏ thành Manchester thậm chí sẵn sàng chi 6 triệu bảng để giải phóng hợp đồng, đề nghị Newcastle nhả người.

Về phía Dan Ashworth, ông đang chờ Man United đưa ra động thái chính thức, đàm phán khoản bồi thường với Newcastle để quyết định tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X