Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho xác nhận Juan Mata chấn thương dài hạn

Thứ Hai 03/04/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa hết thất vọng sau khi bị West Brom chia điểm ở vòng 30 Premier League, M.U tiếp tục nhận một tin sét đánh khi tiền vệ Mata bị chấn thương dài hạn.

Cách đây ít ngày, thông tin Mata bị chấn thương khiến người hâm mộ Quỷ đỏ nghĩ đó chỉ là trò đùa nhân ngày Cá tháng Tư, tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha đã gặp một vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và có nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Cụ thể, tiền vệ Juan Mata bị chấn thương háng và đã phải phẫu thuật để điều trị dứt điểm.
 
Đây là giai đoạn quyết định của mùa bóng với rất nhiều trận đấu quan trọng có ý nghĩa sống còn với Quỷ đỏ. Và với chấn thương của một cầu thủ quan trọng như Juan Mata, khó khăn càng tăng lên gấp bội. Kể từ đầu mùa giải, tiền vệ 28 tuổi chính là tay sân bàn số 2 của đội chủ sân Old Trafford (sau tiền đạo chủ lực Ibrahimovic) với 10 bàn thắng và 4 pha kiến tạo.
HLV Mourinho xac nhan Juan Mata chan thuong dai han hinh anh

Mourinho xác nhận Mata bị chấn thương dài hạn

Thiếu vắng cả 2 cầu thủ này (Ibra bị treo giò), đoàn quân áo đỏ đã bắt đầu chuỗi lịch thi đấu ác mộng bằng một trận hòa không bàn thắng ngay trên sân nhà trước West Brom hôm thứ 7 vừa rồi. Điều đáng nói, Mourinho còn mất cả cặp trung vệ Chris Smalling và Phil Jones vì những chấn thương khác nhau.
 
Sau trận M.U 0-0 West Brom, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng Mata, Jones và Smalling sẽ ngồi ngoài trong một thời gian dài. Còn Paul Pogba đã có thể tập luyện trở lại, cậu ấy không bị chấn thương dài hạn nhưng không thể nói rằng Pogba đã sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.”
 
Ngoài ra, Mourinho nói rằng ông không nghĩ việc Mata bị chấn thương là nguyên nhân khiến Quỷ đỏ bị cầm hòa: “Tôi không nghĩ như vậy. Rõ ràng, việc không có được sự phục vụ của Mata và Ibrahimovic là vấn đề lớn, nhưng trong mùa giải này, có nhiều trận cả 2 cầu thủ này có mặt trên sân mà chúng tôi vẫn không thắng đấy thôi".
 
Trên BXH, M.U đang đứng thứ 5 với 5 điểm ít hơn Top 4. Giữa tuần này, Quỷ đỏ tiếp tục có thêm trận đấu khó khăn khi phải tiếp đón Everton trên sân nhà ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2016/17.

Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X