Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea tự tin nối dài thành tích bất bại mà không có Matic

Thứ Bảy 06/12/2014 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thầy trò HLV Mourinho sẽ bước vào trận đấu với Newcastle đêm nay mà không có sự phục vụ của Nemanja Matic do lĩnh án treo giò. Tuy nhiên Người đặc biệt vẫn tỏ ra rất thản nhiên và tin tưởng Chelsea sẽ nôi dài chuỗi trận bất bại.

Chelsea tu tin noi dai thanh tich bat bai ma khong co Matic hinh anh
Matic sẽ vắng mặt trong trận đấu với Newcastle vì lĩnh án treo giò

Giữa tuần qua, Chelsea đã nối dài thành tích bất bại của mình tại Premier League với chiến thắng thuyết phục 3-0 trước người hàng xóm Tottenham sau khi để Sunderland cầm hoà không bàn thắng 1 vòng đấu trước đó. Đáng nói hơn khi The Blues giành chiến thắng mà không có Diego Costa trong đội hình, tiền đạo người Tây Ban Nha đã lĩnh án treo giò khi nhận đủ 5 thẻ vàng trong mùa giải năm nay, nhưng những người thay thế anh là Drogba và Remy đã có một trận đấu rất xuất sắc.

Cuối tuần này, HLV Mourinho sẽ có sự phục vụ trở lại của chân sút chủ lực số 19, nhưng đồng thời ông lại mất đi một trụ cột khác với lý do tương tự Costa, Chiếc thẻ vàng của Matic trong trận thắng Tottenham vừa qua đã là lần thứ 5 tiền vệ này phải nhận án cảnh cáo từ trọng tài và điều đó cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân St James Park của Newcastle đêm nay.

Tuy nhiên phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Mourinho có vẻ như không mấy lo lắng đến sự vắng mặt của cầu thủ người Serbia, đồng thời khẳng định đây sẽ là một trận đấu khó khăn với The Blues: “Lần này chúng tôi thiếu vắng một cầu thủ rất quan trọng trong đội hình nhưng chúng tôi cũng sẽ quên đi sự vắng mặt của Matic và đặt niềm tin vào các cầu thủ khác. Cậu ấy sẽ có thời gian để đi nghỉ mát, một tuần rảnh rỗi. Cậu ấy xứng đáng có được điều đó và tôi tin cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn. Thi đấu trên sân St James Park luôn rất khó khăn. Mỗi khi đối đầu với Chelsea, họ luôn chơi bóng như thể chiến đấu để sinh tồn vậy. Khi thi đấu với các đối thủ khác, họ trông có vẻ thi đấu rất hoà nhã, nhưng có lẽ bởi Chelsea đã lớn mạnh trong một thập kỷ vừa qua nên họ luôn muốn đánh bại chúng tôi.”

Trên thực tế Newcastle luôn là đối thủ “kỵ giơ” của Chelsea trong những năm gần đây và St James Park cũng đã nhiều lần chứng kiến cảnh Chelsea trắng tay ra về, điển hình là trận thua 0-2 của thầy trò HLV Mourinho trong mùa giải năm ngoái. Chính vì thế thành tích bất bại của Chelsea đang bị thử thách thật sự trong chuyến làm khác đêm nay, và nếu vượt qua được, họ sẽ tràn trề cơ hội để kết thúc lượt đi với vị trí đầu bảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X