Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho tiết lộ Chelsea sẽ đón thêm tân binh trong vài ngày tới

Thứ Bảy 08/08/2015 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Bồ rất tự tin rằng Chelsea sẽ có thêm một tân binh nữa chỉ trong vài ngày tới.

HLV Mourinho tiet lo Chelsea se don them tan binh trong vai ngay toi hinh anh
HLV Mourinho sẽ đem về thêm một hậu vệ trái ở kì chuyển nhượng hè năm nay

Đội bóng thành London đang không có phương án dự bị cho Azpilicueta sau khi Filipe Luis đã quyết định chia tay sân Stamford Bridge để trở về Tây Ban Nha thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid. HLV Jose Mourinho cho biết đội bóng đang rất tích cực tìm kiếm cầu thủ phù hợp để thay thế cho hậu vệ người Brazil.

CHÍNH THỨC: Mourinho kí hợp đồng khủng với Chelsea
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã được chủ tịch Abramovich tưởng thưởng một bản hợp đồng mới sau khi giúp Chelsea giành cú đúp ở giải quốc nội mùa 2014/15...
Trong buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên ở vòng 1 Premier League mùa giải 2015/16 của Chelsea gặp Swansea tối nay, “Người đặc biệt” không hề giấu giếm mong muốn có được một hậu vệ trái để ổn định đội hình của The Blues sớm nhất có thể.

“Đây là một vấn đề mà tất cả chúng tôi dễ tìm được tiếng nói chung nhất. Không thể có chuyện HLV nói một kiểu và BLĐ lại nói kiểu khác được. Bởi đơn giản thôi, thực tế là bây giờ chúng tôi chỉ còn mỗi Azpilicueta và chúng tôi cần một hậu vệ trái ngay ở kì chuyển nhượng này. Tất cả chúng tôi đều đồng ý với điều đó. Tôi có cảm giác rằng chúng tôi sẽ đón chào cậu ấy sớm thôi. Trên thế giới không chỉ có duy nhất một hậu vệ trái đẳng cấp. Có rất nhiều lựa chọn và chúng tôi sẽ quyết định mang về cầu thủ nào trong thời gian sớm nhất.” – chiến lược gia người Bồ cho biết.

Hiện tại có hai cầu thủ nằm trong danh sách mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea ở vị trí hậu vệ trái là sao trẻ Abdul Baba Rahman của Ausburg và Danny Rose của đại kình địch cùng thành phố, Tottenham. Có thông tin cho rằng The Blues đã đồng ý mức phí chuyển nhượng 17.5 triệu bảng mà phía Ausburg đưa ra và hậu vệ người Ghana sẽ cập bến Stamford Bridge trong thời gian sớm nhất. Cầu thủ trẻ 21 tuổi thực sự là một sự lựa chọn khôn ngoan hơn Rose nhiều bởi cầu thủ của Spurs chắc chắn sẽ không chấp nhận ngồi dự bị cho Azpilicueta trong phần lớn mùa giải và chôn vùi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió của mình dưới trướng của Mourinho. Dù tân binh sắp tới của đội bóng thành London có là ai thì BLĐ The Blues cũng nên xúc tiến nhanh thương vụ đó để giúp tân binh của Chelsea có thời gian làm quen với đồng đội mới và lối chơi của “Người đặc biệt”.

Xuân Phong Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X