Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho thừa nhận Man United vẫn còn cửa vô địch

Thứ Bảy 20/12/2014 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đang thể hiện một phong độ thăng hoa trong thời gian gần đây và HLV Jose Mourinho cũng phải thừa nhận Quỷ đỏ hoàn toàn có thể là đối thủ cạnh tranh với Chelsea đến ngôi vô địch năm nay.

HLV Mourinho canh giac sau chuoi tran thang hoa cua MU hinh anh
Man United đang thể hiện phong độ rất cao trong thời gian gần đây

Sân Old Trafford đang tràn ngập một bầu không khí lạc quan khi Manchester United thi đấu cực kỳ thăng hoa và đem lại nhiều hy vọng đến thế cho các CĐV. Lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Quỷ đỏ mới lại thể hiện một phong độ chói sáng đến như thế với chuỗi 6 trận thắng liên tiếp, điều mà không một lần họ làm được trong mùa giải năm ngoái. Với việc liên tiếp giành 3 điểm sau mỗi trận đấu, Man United đang làm sống lại giấc mơ giành chức vô địch tưởng chừng như đã bị quên lãng từ đầu mùa giải.

Mới đây nhất, đích thân HLV Jose Mourinho cũng không còn tự tin như khi tuyên bố Chelsea sẽ giành cú ăn bốn mùa giải năm nay nữa, mà thay vào đó là sự thận trọng trong cuộc họp báo trước trận đấu với Stoke City. Thậm chí ông còn lên tiếng ám chỉ rằng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ trở thành một trong những đối thủ tiềm tàng của The Blues trong cuộc đua tới ngai vàng Premier League năm nay: ”Vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước và  thậm chí các đội còn chưa thi đấu được một nửa số trận trong mùa. Các đội bóng có khoảng cách ít hơn 10 điểm vẫn còn nguyên cơ hội vô địch.”

Hiện tại MU đang có 31 điểm và kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm và khoảng cách về điểm số nhiều khả năng sẽ còn được rút ngắn khi Quỷ đỏ có truyền thống thi đấu rất tốt trong dịp gần Giáng sinh và Năm mới, trong khi đó đoàn quân của HLV Mouirnho sẽ phải chạm trán với Stoke và West Ham, những đối thủ đã gây ra rất nhiều khó khăn cho họ mùa giải trước và cả Southampton, đội bóng đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay. Man City cũng đang bám đuổi rất sát ngôi đầu với 3 điểm ít hơn Chelsea.

Ở mùa trước, Chelsea thậm chí đã thất thủ 2-3 trên sân Britania của Stoke City và trong lần tái ngộ vào tuần này, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất thận trọng: “Đôi khi đội bóng chơi hay nhưng lại thua cuộc, trong khi đó có những trận bạn thi đấu không thật sự tốt nhưng lại giành chiến thắng. Mùa trước chúng tôi đã chơi tốt trước Stoke nhưng 2 sai lầm đã khiến chúng tôi phải trả giá. Chúng tôi có thể giành được một kết quả có lợi nhưng đội bóng sẽ phải nỗ lực hết mình để làm điều đó. Chúng tôi biết chất lượng của đối thủ và chúng tôi sẽ phải tìm cách thích nghi với điều đó.”

Với đà thăng hoa của Man United cũng như Man City, đội  chủ sân Stamford Bridge sẽ cần phải thật sự cẩn trọng nếu như muốn giữ vững vị trí số 1 ở giải Ngoại hạng của mình nếu không muốn lặp lại thành tích trắng tay một lần nữa. Năm ngoái đội bóng áo xanh cũng thi đấu rất tốt nhưng lại mất điểm trước những đối thủ dưới cơ và điều đó đã khiến họ để tuột mất các danh hiệu một cách đáng tiếc.

Xem lại trận MU 3-0 Liverpool

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X