Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Thành Manchester sẽ xích lại làm một”

Thứ Ba 23/05/2017 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Manchester United tin rằng cả thành phố sẽ xích lại làm một sau vụ đánh bom thảm khốc hôm thứ 2.


Vào tối thứ 2 vừa qua (22/5) theo giờ địa phương, một vụ nổ đã diễn ra tại nhà thi đấu Manchester vào cuối buổi hòa nhạc của ca sĩ người Mỹ Ariana Grande. Theo điều tra của cảnh sát địa phương, đây là một vụ tấn công khủng bố và thủ phạm đã tử nạn ngay sau khi kích nổ một quả bom. Tới lúc này, đã có 22 người thiệt mạng và 59 người bị thương sau thảm kịch nói trên.

Mourinho Thanh Manchester se xich lai lam mot hinh anh
Các thành viên M.U tưởng niệm nạn nhân của vụ khủng bố

Để chia sẻ niềm thương tiếc với những nạn nhân vụ thảm sát và người thân của họ, CLB Man United đã quyết định hủy bỏ buổi họp báo giữa HLV Mourinho và các phương tiện truyền thông tại thành phố Stockholm, Thụy Điển mà theo dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ địa phương tức 1 ngày trước khi bắt đầu trận chung kết Europa League giữa họ và Ajax trên sân Friends Arena. Yêu cầu này từ phía Nửa đỏ thành Manchester đã được Liên đoàn bóng đá châu Âu UEFA đồng ý.

Bên cạnh đó, những người đứng đầu M.U cũng quyết định tạm đóng cửa các khu mua sắm, bảo tàng, quán cafe và hủy các chuyến tham quan sân Old Trafford. Trên sân tập Carrington ngày hôm nay 23/5, thầy trò HLV Mourinho cũng đã dành một phút tưởng niệm những nạn nhân xấu số của vụ tấn công gây sốc.

Vì khủng bố, M.U hủy bỏ họp báo trước thềm chung kết Europa League
Sau vụ đánh bom ở Manchester tối thứ 2 vừa qua, Man United đã quyết định hủy bỏ buổi trao đổi giữa HLV Jose Mourinho và các phóng viên trước trận chung kết...

Vào cuối ngày thứ 3, các thành viên M.U sẽ bay tới Stockholm chuẩn bị cho trận chung kết quyết định thành bại mùa giải với Ajax. Trước khi lên đường, HLV Mourinho thông qua trang web chính thức của CLB đã gửi một thông điệp tới người dân thành Manchester.

“Chúng tôi rất buồn về những sự việc bi thảm đã diễn ra, chúng tôi không thể dứt khỏi tâm trí của mình những suy nghĩ về nạn nhân và gia đình của họ”, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói. “Phía trước chúng tôi là một thử thách lớn và sẽ bay đến Thụy Điển để đối mặt với nó. Tiếc rằng chúng tôi đã không thể lên máy bay cùng với một tinh thần vui tươi luôn có trước một trận đấu lớn. Tôi biết, ngay cả khi mới ở đây trong một thời gian ngắn đó là người dân Manchester sẽ xích lại làm một.”

Xem thêm một số bài viết về M.U trên trang bongda24h.vn


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X