Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Romero tỏa sáng, Mourinho vẫn quyết tâm giữ De Gea ở lại M.U

Thứ Năm 18/05/2017 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho của Manchester United khẳng định sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ chân thủ môn David de Gea trước sự theo đuổi từ Real Madrid.


Hành quân tới sân Southampton tại trận đá bù vòng 28 Premier League rạng sáng nay (18/5), HLV Mourinho bất ngờ gạt thủ môn De Gea ra khỏi danh sách thi đấu của Man United bất chấp cách đó vài ngày anh còn bắt chính trước Tottenham. Người thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha là Sergio Romero tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong những lần ra sân gần đây mà điển hình là pha cản phá thành công quả penalty của Manolo Gabbiadini ngay phút thứ 6.
 
Romero toa sang, Mourinho van quyet tam giu De Gea o lai MU hinh anh
De Gea được HLV Mourinho khẳng định tương lai

Trước đó, chứng kiến sự chắc chắn của Romero, HLV Mourinho cũng đã đảm bảo rằng anh là người bắt chính cho M.U ở chung kết Europa League với Ajax vào giữa tuần sau. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ sẽ trao cơ hội thể hiện cho thủ môn thứ 3 Joel Pereira trong trận cuối cùng của Premier League mùa này với Crystal Palace vào cuối tuần. Tất cả đã làm dấy lên những tin đồn về sự ra đi của De Gea vào hè này khi Real Madrid vẫn chưa từ bỏ mục tiêu đưa người gác đền 26 tuổi hồi hương.

Tuy nhiên, sau trận hòa 0-0 với Southampton, HLV Mourinho nhanh chóng khẳng định De Gea vẫn có phần quan trọng trong kế hoạch của ông. “Lần tới De Gea ra sân sẽ là trận đấu đầu tiên của mùa giải mới trước LA Galaxy (giao hữu ngày 15/7). Tôi đã có kế hoạch để Joel Pereira ra sân trước Palace và Romero ra sân ở chung kết Europa League. De Gea là thủ môn hàng đầu thế giới và rõ ràng chúng tôi muốn giữ anh ấy”, nhà cầm quân Bồ Đào Nha nói với BBC Sport.
 
Southampton 0-0 MU: Romero lên đồng giúp Quỷ đỏ cầm hòa The Saints
Nhờ sự xuất sắc của thủ môn Sergio Romero M.U mới có thể rời sân St Mary của Southampton với kết quả hòa 0-0.

Romero trở thành điểm sáng của M.U trong trận hòa Southampton khi mà hàng công của họ tỏ ra khá bế tắc. Dù vậy, HLV Mourinho khẳng định hài lòng với khát vọng khi thi đấu của các học trò góp mặt trong trận cầu này. “Chúng tôi có một đội hình chất lượng, một đội bóng cố gắng để giành chiến thắng và tôi nghĩ đúng ra chúng tôi phải làm được nhiều hơn”, ông nói thêm.

“Tôi nghĩ tất cả các cầu thủ đều đã thể hiện tinh thần tích cực. Romero đã có màn trình diễn rất tốt thậm chí còn lớn hơn thế. Các cầu thủ chưa đạt đến mức hoàn hảo nhưng cá nhân họ đã cho tôi thấy những điều tích cực. Họ cho thấy mình muốn trở thành một phần trong đội hình dự chung kết Europa League.”



Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X