Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho phản pháo lại vợ địch thủ Rafa Benitez: "Chồng bà quá béo!"

Thứ Tư 29/07/2015 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho vừa mới lên tiếng đáp trả đanh thép những lời chê bai của vợ tân thuyền trưởng Real nhằm vào mình trong buổi họp báo sau trận đấu với Barcelona tại ICC 2015.

HLV Mourinho phan phao lai vo dich thu Rafa Benitez Chong ba qua beo! hinh anh.,
Mourinho chê Rafa Benitez quá béo

Chelsea vừa mới đánh bại nhà đương kim vô địch châu Âu Barcelona trên chấm luân lưu 11 mét sau khi hai đội hòa nhau 2-2 ở 90 phút thi đấu chính thức trong một trận cầu rất kịch tính thuộc giải giao hữu International Champions Cup (ICC) 2015. Đội bóng đến từ thành London đã vươn lên dẫn trước nhờ một tình huống solo đẹp mắt qua đến 3 hậu vệ của Eden Hazard, cầu thủ mới đây được chính HLV Jose Mourinho cho rằng đang có phong độ xuất sắc hơn cả siêu sao Cristiano Ronaldo để rồi sau đó ông đã bị địch thủ Arsene Wenger chê cười vì bình luận này.

Barcelona sau đó đã có liên tiếp 2 bàn thắng cũng rất đẹp mắt của Luis Suarez và sao trẻ sinh năm 1995, Sandro Ramirez, người được kỳ vọng có thể thay thế đàn anh Pedro, gương mặt chuẩn bị gia nhập Manchester United trong ít ngày tới. Tưởng chừng như Barcelona sẽ giành chiến thắng với một thế trận vượt trội ở những phút cuối. Nhưng bất ngờ trong một tình huống cố định, sự ra vào không hợp lý của thủ thành Matip đã cho phép trung vệ Gary Cahill dũng cảm đánh đầu vào lưới trống trước áp lực từ đôi tay của thủ thành Barca.

Sau bàn thắng này máu mũi của cựu trung vệ Bolton đã chảy ròng ròng và anh phải rời sân ngay lập tức. Trong buổi họp báo sau trận, bên cạnh những vấn đề chuyên môn liên quan đến trận đấu thì HLV Mourinho, người được biết đến là rất thù dai và hay chấp vặt, đã lên tiếng phản pháo lại những bình luận vừa qua của Montserrat Seara, phu nhân HLV Rafa Benitez vừa mới ngồi lên chiếc ghế nóng tại Real Madrid, CLB cũ của Mourinho. Chẳng là hôm qua, bà Seara đã chia sẻ trên một tờ báo rằng: “Real là đội bóng thứ ba mà Rafa nắm quyền sau Mourinho (trước đó là Inter Milan và Chelsea) và chồng tôi luôn phải dọn dẹp đống đổ nát mà ông ta để lại".

Thế là nhân cơ hội gặp giới truyền thông, Người đặc biệt Mourinho lên tiếng đáp trả: “Với tất cả lòng tôn trọng, tôi cho rằng người phụ nữ đó đã có chút nhầm lẫn. Thật sự tôi không dám cười về quan điểm đó, bởi chồng bà ta đã đến Chelsea để thay thế Roberto Di Matteo và đến Real để thế chỗ Carlo Ancelotti. Đội bóng duy nhất mà chồng bà ta nắm quyền ngay sau tôi là Inter Milan, nơi mà chỉ trong vòng 6 tháng, ông ấy đã phá hủy thành công đội bóng từng đoạt cú ăn ba vĩ đại cách đó không lâu. Thay vì suy nghĩ và nói về tôi, tôi nghĩ bà ta nên dành thời gian chăm sóc chế độ ăn uống cho chồng bà ta và khuyên chồng mình nên ăn kiêng để giảm béo. Như vậy, bà ta sẽ có ít thời gian để nói về tôi hơn".

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X