Thứ Ba, 04/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho “phẫn nộ” sau vụ phân biệt chủng tộc của fan Chelsea

Thứ Sáu 20/02/2015 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vô cùng tức giận khi nhóm cổ động viên của Chelsea phân biệt chủng tộc trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa PSG với Chelsea.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa PSG vs Chelsea đã kết thúc với tỉ số hòa 1-1, nhưng việc CĐV Chelsea phân biệt chủng tộc vẫn gây bức xúc với dư luận.

Sự việc diễn ra tại ga tàu Richelieu-Drouot, Paris, có một hành khách da màu cố gắng đi vào toa tàu có một nhóm được cho là CĐV Chelsea đang di chuyển đến sân Công viên các Hoàng tử để xem trận đấu giữa PSG vs Chelsea, nhưng anh này đã bị đẩy ra ngoài ít nhất là 2 lần.

Ngoài việc đẩy người da màu ra khỏi toa, nhóm CĐV Chelsea còn hát lớn: “Chúng tôi phân biệt chủng tộc và đó là kiểu của chúng tôi”. Vì vậy, hành động này đã bị lên án kịch liệt.

HLV Mourinho phan no sau vu phan biet chung toc cua fan Chelsea hinh anh
Mourinho bức xúc vì vụ phân biệt chủng tộc của nhóm CĐV được coi là của Chelsea

“Đó là hành động ghê tởm và không thể chấp nhận trong bóng đá lẫn xã hội con người. Chúng tôi sẽ hỗ trợ việc tìm kiếm những kẻ dính líu tới hành động này và sẽ có án phạt nặng.” – thông báo phát đi từ phía câu lạc bộ Chelsea.

Mới đây, HLV Mourinho của Chelsea cũng vô cùng phẫn nộ vì hành động xấu hổ của nhóm CĐV The Blues. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn khẳng định, đó không phải là CĐV thực sự của Chelsea.

“Tôi cảm thấy xấu hổ khi phát hiện ra những hành động đã xảy ra. Tôi cho rằng những người đó không có kết nối gì với Chelsea, họ không phải là người hâm mộ của Chelsea.” – HLV Mourinho cho biết.

“Mọi người trong phòng thay đồ cũng phản ứng như tôi, họ lên án và sẵn sàng hỗ trợ để tìm ra những kẻ đã gây ra hành động trên. Họ cảm thấy xấu hổ về sự việc trên nhưng theo tôi điều đó là không nên vì tôi nghĩ những người tham gia vào hành động đó không phải là fan hâm mộ của Chelsea.” – HLV Mourinho nói thêm.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X