Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho "tự sướng": Chiến thuật MU hay thế, Chelsea không thua sao được

Thứ Hai 17/04/2017 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng, bầy Quỷ đỏ đã hoàn toàn kiểm soát cuộc chơi trong trận đấu MU vs Chelsea vừa qua và chiến thắng 2-0 họ có được xứng đáng tuyệt đối.

Tối qua, M.U đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 ở màn tiếp đón Chelsea tại Old Trafford. Đó là chiến thắng đầu tiên của HLV Mourinho sau 3 lần đụng độ đội bóng cũ ở mùa giải này. Lần đầu tiên kể từ tháng 9/2007, Chelsea không tung ra nổi cú sút trúng khung thành nào trong cả trận thuộc khuôn khổ giải Ngoại hạng. Sau trận đấu, Mourinho khẳng định, ông đã bày binh bố trận vô cùng hợp lý để từ đó hạ gục đội bóng áo xanh.
HLV Mourinho tu suong Chien thuat MU hay the, Chelsea khong thua sao duoc hinh anh
Mourinho hả hê với màn trình diễn của đội nhà


Nhà cầm quân 54 tuổi cũng gợi lại về trận thua Chelsea ở FA Cup hồi tháng 2 và cho rằng nếu Herrera không phải nhận thẻ đỏ tranh cãi, MU đã có thể thắng hôm đó: "Chúng tôi đã có chiến thuật rất hay và các cầu thủ cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chelsea vốn là đội bóng mạnh, với nhiều ngôi sao tốc độ và tính sáng tạo cao. Nhưng hôm nay, họ hoàn toàn bị học trò của tôi áp chế.

Tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của MU. Chiến thuật này cũng tương tự khi Quỷ đỏ đến làm khách tại Stamford Bridge ở FA Cup. Đó là trận cầu mà chúng tôi kiểm soát được thế trận khi còn đá đủ 11 người. Chỉ đến lúc trọng tài đưa ra quyết định tranh cãi, Herrera bị đuổi khỏi sân thì tình thế mới xoay chiều.

Chúng tôi biết cách khắc chế, gây nhiều khó khăn cho Chelsea. Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ MU chắc chắn mới là đội đá bán kết FA Cup vào cuối tuần tới nếu đá đủ 11 người ở lần đụng độ MU vs Chelsea trước đó".

Mourinho cũng bác bỏ luận điệu nói ông dưỡng sức các trụ cột như Ibrahimovic hay Mkhitaryan cho Europa League: "Tôi lựa chọn đội hình tối ưu nhất để đấu với Chelsea. Không có chuyện để một số vị trí chủ chốt ngồi ngoài chuẩn bị cuộc tái đấu Anderlecht."

Trả lời phỏng vấn trên kênh MUTV, Mourinho dành lời khen ngợi Rashford: "Marcus Rashford đã chơi quá hay. Chạm trán Chelsea ở FA Cup, Rashford cũng tạo được cơ hội ăn bàn vì cậu ta nhanh hơn hậu vệ đối phương. Hôm nay, Rashford thực sự bùng nổ với bàn mở tỉ số sớm. Điều đó giúp tăng thêm tự tin cho toàn đội và thi đấu ổn định hơn trong khoảng thời gian còn lại".

Khoảnh khắc Mourinho thể hiện tình yêu với MU sau trận




Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X