Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói gì trước tin đồn chiêu mộ Silva?

Thứ Năm 25/05/2017 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng phủ nhận khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ sáng tạo Bernardo Silva của Monaco vào mùa hè tới.
Silva dang toa sang tai Monaco
HLV Mourinho cho rằng MU khó chiêu mộ thành công Silva ở kỳ chuyển nhượng hè này

Trong những ngày gần đây, tin đồn Man United nhắm chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva đã được đăng tải ngày một nhiều hơn. Nhiều nguồn tin còn khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ gửi cho Monaco một lời đề nghị không thể chối từ để có được cầu thủ người Bồ. Tuy nhiên, sau trận chung kết Europa League vừa qua, HLV Mourinho đã lên tiếng bác bỏ khả năng thành công của thương vụ này.

“Tôi nghĩ là thương vụ này không thể xảy ra. Thật sự đấy. Nhưng bạn không thể biết trước được tương lai. Những cầu thủ tốt luôn được chào đón tại đây” – nhà cầm quân 54 tuổi chia sẻ trên kênh Sport TV.

Dù mùa giải này được đánh giá là thất bại nhưng Man United của Mourinho cũng đã giành được tới 3 danh hiệu. Ở đấu trường quốc nội, Quỷ đỏ đã giành được Community Shield và League Cup. Trong khi đó, chiến lược gia người Bồ cũng mới hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu cho Man đỏ với chiếc cúp Europa League.

Vô địch ở giải đấu hạng hai châu Âu cũng đồng nghĩa rằng đội bóng thành Manchester sẽ trở lại với đấu trường Champions League mùa tới. Điều đó giúp cho sân Old Trafford trở thành một điểm đến hấp dẫn hơn với các ngôi sao. Và HLV Jose Mourinho khẳng định rằng những bước đi tiếp theo đã được ông lên kế hoạch sẵn cho dù thành tích ở mùa giải này có ra sao.

“CLB biết rõ những gì tôi muốn. Họ đã được thông báo về điều đó cách đây hai tháng. Dù Man United có được tham dự Champions League hay không thì những kế hoạch đó cũng không hề thay đổi. Đây là một đội bóng khổng lồ nhưng chưa có được đội hình tương xứng. Chúng tôi cần có bước đi thứ hai ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhằm cải thiện chất lượng đội hình. Thậm chí là chúng tôi có thể còn phải đi thêm một bước thứ ba nữa trong tương lai”.

Cùng với Silva, Man United đang được liên hệ gắt gao với tiền đạo siêu sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid. Nhưng nhìn chung, với sức hút là tấm vé Champions League, giờ đây Quỷ đỏ có thể chiêu dụ rất nhiều ngôi sao sáng trên thế giới.
MU vô địch Europa League: Vinh quang nào không phải trả giá?
Số phận không chọn Ajax, đội bóng có biệt danh là đứa con của thần mà đứng về phía Manchester United, khi họ bắt đầu viết tiếp những trang sử mới sau suốt bốn...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X