Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói gì sau chiến thắng ấn tượng trước Swansea?

Thứ Bảy 19/08/2017 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United vừa tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng trên sân Swansea nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra khá điềm đạm và không có những lời tung hô quá đáng các học trò trong buổi họp báo sau trận.
Man huy diet Swansea la cach tot nhat de Man Utd khang dinh suc manh.
Man United khẳng định sự lì lợm trước Swansea

Man United hành quân đến sân Swansea với rất nhiều lợi thế trước trận đấu. Họ bỏ túi chiến thắng 4-0 trước West Ham ngày ra quân và có sự tự tin cực lớn. Ở bên kia chiến tuyến, Swansea đã mất một loạt trụ cột vì chấn thương và Gylfi Sigurdsson cũng đã chuyển đến Everton với phí chuyển nhượng khổng lồ là 45 triệu bảng.

Tuy nhiên, đây là một trận đấu tương đối cân bằng. Quỷ đỏ gặp vô vàn khó khăn trước hàng phòng ngự số đông của “thiên nga đen”. Phải đến cuối hiệp một, họ mới có được bàn thắng nhờ công của Eric Bailly từ một tình huống phạt góc. Bước sang hiệp hai, thế trận cân bằng vẫn được giữ vững và có một số thời điểm Man đỏ còn bị lép vế. Nhưng sau khi Swansea thay đổi người để bổ sung hàng công, các cầu thủ M.U có thêm khoảng trống để thể hiện. Nhờ vậy, lần lượt Lukaku, Pogba và Martial lại hiện tên trên bảng tỉ số.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cũng nhận định rằng đây là một trận đấu cân bằng. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ thực tế vẫn luôn cảm thấy tự tin xuyên suốt 90 phút của trận đấu.
Bốn sao cho Man Utd: Khi bầy quỷ gieo rắc nỗi sợ
Thêm một chiến thắng bốn sao nữa, Manchester United dường như đang mang nỗi sợ gieo rắc lên bầu không khí tại Premier League với lối chơi không hoa mỹ nhưng...

“75 phút đầu tiên của trận đấu khá căng thẳng. Tỉ số là 1-0 và kết quả rất mở cho cả hai bên. Thật ra, trên băng ghế huấn luyện, tôi luôn cảm thấy rằng chúng tôi kiểm soát hoàn toàn. Toàn đội cũng tự tin khi có bóng. Chúng tôi thắng 1-0 nhưng không hề phòng ngự mà tập trung ghi thêm bàn thắng. Tôi hài lòng với độ khó khăn của trận đấu và cái cách mà chúng tôi tận dụng cơ hội ở những khoảnh khắc quyết định.

“Tôi nghĩ đội bóng đang rất tự tin. Chúng tôi đều thắng 1-0 trong hiệp 1 hai trận vừa qua nhưng không bước vào hiệp 2 với tâm lý phải giữ sạch lưới để chiến thắng. Chúng tôi cố gắng kiểm soát trận đấu bằng việc cầm bóng và tạo cơ hội. Các cầu thủ ra sân từ ghế dự bị cũng chơi tốt. Tôi muốn cảm ơn thái độ tuyệt vời của mọi cầu thủ, kể cả những người không được lựa chọn. Chúng tôi biết rằng mình có một đội hình để tạo nên điều đặc biệt ở mùa giải này.

“Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi cũng có 6 điểm sau 2 trận đầu và cán đích ở vị trí thứ 6. Sự khởi đầu này chẳng có ý nghĩa gì. Điều quan trọng với tôi là chúng tôi cần phải duy trì phong độ này. Đội bóng đang có được sự tự tin và ổn định. Chúng tôi cần phải tiếp tục như thế và không được nghĩ sẽ có bất cứ trận đấu nào dễ dàng cả”.



Xuân Phong (TTVN)
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X