Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nói gì khi Chelsea chính thức vô địch Premier League?

Chủ Nhật 03/05/2015 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí sau trận Chelsea 1-0 Crystal Palace, HLV Mourinho khẳng định giờ đã đến lúc để The Blues nghỉ ngơi sau khi cày ải quá nhiều trong mùa giải năm nay.

HLV Mourinho noi gi khi Chelsea chinh thuc vo dich Premier League hinh anh
Mourinho nói gì khi Chelsea vô địch Premier League

Như vậy, điều gì đến cuối cùng cũng đã đến, Chelsea đã đánh bại Crystal Palace với tỉ số tối thiểu để chính thức giành chức vô địch Premier League trước 3 vòng đấu. Cần phải khẳng định rằng thắng lợi của The Blues đã nhận được sự hậu thuẫn rất lớn của trọng tài chính K. Friend. Cụ thể, Hazard đã có tình huống ăn vạ thành công và chính cầu thủ người Bỉ đã ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền để mang về thắng lợi tối thiểu 1-0 cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Chia sẻ trước báo chí sau trận Chelsea 1-0 Crystal Palace, HLV Mourinho khẳng định giờ đã đến lúc để The Blues nghỉ ngơi sau quãng thời gian cày ải quá nhiều: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi Chelsea giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, ngay lúc này tôi cần nghỉ ngơi, tôi đã quá mệt mỏi”.

Cuối cùng, chúng tôi có thể thư giãn, nghỉ ngơi và nhìn lại thành quả của mình trong một mùa giải. Các cầu thủ đã thực hiện rất tốt chiến thuật mà tôi đã đề ra. Rõ ràng, Chelsea xứng đáng có được danh hiệu này”. Mourinho lên tiếng ca ngợi tinh thần thi đấu của Chelsea.

Kể từ khi bị PSG loại khỏi Champions League, Mourinho tuyên bố Chelsea sẽ tập trung tối đa sức lực để sớm giành chức vô địch Premier League. Và đúng như cam kết của “người đặc biệt”, The Blues đã vượt khó thành công (đội hình khủng hoảng vì chấn thương) để giành ngôi vương trước 3 vòng đấu.

Sau trận đấu, Chelsea đã bị chỉ trích rất nhiều bởi phong cách thi đấu nhàm chán và gặp quá nhiều may mắn. Tuy nhiên, cần phải khẳng định rằng The Blues là đội bóng xứng đáng nhất để giành chức vô địch Premier League mùa giải năm nay khi họ duy trì được ngôi đầu bảng từ suốt đầu mùa giải tới giờ.

Kết thúc mùa giải, Chelsea đã giành được 2 chức vô địch: Cup liên đoàn Anh và Premier League. Kết quả này đã mở ra “kỷ nguyên mới” đại thành công của The Blues dưới thời của HLV Mourinho. Và NHM bóng đá hãy cùng chờ xem vị chiến lược gia người BĐN sẽ còn tiếp tục tạo nên những điều “đặc biệt” tại sân Stamford Bridge.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X