Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nổ tung trời sau khi “làm gỏi” M.U

Chủ Nhật 19/04/2015 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng trong trận Chelsea 1-0 M.U, HLV Mourinho đã cực kỳ tự tin trong phòng họp báo và có những phát biểu mạnh miệng đúng với tính cách của mình.

HLV Mourinho no tung troi sau tran Chelsea 1-0 M.U hinh anh
HLV Mourinho mạnh miệng sau khi đánh bại Man Utd

Đêm nay, trận cầu tâm điểm của vòng 33 giải Ngoại hạng Anh đã diễn ra khi Chelsea tiếp đón Manchester United trên sân nhà. Trước trận đấu này, phong độ của cả hai đội bóng là cực kỳ trái ngược, trong khi The Blues thi đấu phập phù và chỉ có được chiến thắng tối thiểu trước các đối thủ rất yếu thì Man Utd lại thể hiện sức mạnh đáng sợ khi liên tục vượt qua những đội bóng sừng sỏ. Tuy nhiên, mọi sự so sánh đều đã không còn nhiều ý nghĩa khi đội bóng áo xanh vẫn có được 3 điểm quý giá bằng bàn thắng duy nhất của Eden Hazard.

Sau trận đấu Chelsea 1-0 M.U, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra cực kỳ phấn khích với thành tích của đội nhà, đồng thời lớn tiếng cho rằng đội bóng của ông đã làm các ngôi sao bên phía đối phương im tiếng: “Chúng tôi cần những điểm số cần thiết nhưng nếu như nó đến từ đội bóng đứng thứ 2 hay thứ 3 thì điều đó sẽ còn quan trọng hơn nhiều. Hôm nay chúng tôi đã có được 3 điểm từ đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào những gì cần làm, vẫn còn 6 trận trước mắt và chúng tôi cần 6 điểm nữa. Trận đấu đã diễn ra đúng theo những gì chúng tôi mong muốn, điều duy nhất mà chúng tôi không làm được đó chính là dứt điểm trận đấu với bàn thắng thứ 2. Chúng tôi đã làm cho những cầu thủ quan trọng của đối thủ gần như biến mất. Không ai nhìn thấy họ trên sân nữa, họ đã hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của chúng tôi. Bóng đá dựa nhiều vào tài năng nhưng chiến thuật cũng góp phần rất quan trọng, và phải nói rằng tôi rất thích những chiến thắng như thế này.”

Trong trận đấu trên sân Stamford Bridge, hàng loạt những cầu thủ đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Man Utd thời gian gần đây đã không thể tỏa sáng. Marouane Fellaini bị Kurt Zouma kèm rất chặt và không thể gây đột biến, Rooney mất đi sự nguy hiểm khi phải thi đấu xa vòng cấm, Ander Herrera không thể phát huy hết khả năng khi thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ còn Mata mờ nhạt hoàn toàn trong ngày trở lại “mái nhà xưa”. Có thể nói chấn thương của các trụ cột đã khiến chiến thuật của HLV Van Gaal bị xáo trộn rất nhiều, nhưng cũng phải đồng ý rằng HLV Mourinho đã rất sáng suốt khi chỉ đạo các cầu thủ của mình thi đấu áp sát ngay bên phần sân đối phương, khiến Man Utd gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng.

Với 3 điểm có được sau trận Chelsea 1-0 M.U, thầy trò HLV Mourinho đã tạo ra khoảng cách 10 điểm với đội nhì bảng Arsenal và tiến tới rất gần ngôi vô địch. Nếu như có được ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách tại Emirates ở vòng đấu tới thì chiếc cúp bạc Premier League gần như không thể thoát khỏi tay The Blues.

Xem lại trận Chelsea 1-0 M.U (vòng 33 Premier League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X