Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nhắn CĐV M.U: “Lukaku là không thể đụng tới”

Thứ Ba 31/10/2017 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho cảm thấy có trách nhiệm bảo vệ Romelu Lukaku sau những lời chỉ trích từ chính những CĐV của Man United.


Chi ra số tiền 75 triệu bảng cho Everton, Man United đã đánh bại Chelsea để có được chữ ký của Romelu Lukaku. Trong 7 trận đầu tiên của Premier League, tiền đạo người Bỉ thể hiện phong độ tuyệt vời với 7 bàn thắng. Tuy nhiên, kể từ tháng 10 tới nay, Lukaku lại “tịt ngòi” hoàn toàn bao gồm 3 trận tại giải quốc nội và 2 tại Champions League.

Mourinho nhan CDV MU Lukaku la khong the dung toi hinh anh
Mourinho cảm thấy Lukaku không đáng bị chỉ trích

Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích và nghi ngờ về việc Lukaku sớm mất vị trí vào tay lão tướng Zlatan Ibrahimovic sau khi bình phục chấn thương, HLV Jose Mourinho khẳng định vị trí của chân sút 24 tuổi tại M.U là bất khả xâm phạm. “Đối với tôi, Lukaku là không thể đụng tới trong đội bóng và không thể đụng tới với người hâm mộ. Cậu ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ các khán giả”, thuyền trưởng Quỷ đỏ nói với phóng viên.

“Nhưng tôi cũng xin được nhắc lại, người hâm mộ là người hâm mộ. Họ trả tiền vé để vào sân và có thể làm những gì mình muốn. Nhưng với tư cách một HLV, tôi cảm thấy có trách nhiệm bảo vệ các cầu thủ của mình nếu họ xứng đáng nhận được điều đó.”

Điểm lại những lần Jose Mourinho chỉ trích cổ động viên
Những năm gần đây, Jose Mourinho không ít lần gây sự với chính các cổ động viên nhà bằng cách chỉ trích.

HLV Mourinho cũng cảm thấy màn trình diễn vừa qua của Lukaku trước Tottenham nói lên phong độ cao của anh. “Tôi không nghĩ Lukaku im tiếng”, ông nói. “Hãy hỏi Alderweireld, Vertonghen và Dier, những trung vệ hàng đầu để xem cậu ấy có im tiếng hay không. Vấn đề chỉ nằm ở ghi bàn hay không ghi bàn. Lukaku không im tiếng.”

Rạng sáng thứ 4 này (1/11), Lukaku sẽ có cơ hội kết thúc chuỗi trận không thể ghi bàn khi M.U tiếp đón Benfica tới sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Ở trận đối đầu trên đất Bồ Đào Nha cách đây gần 2 tuần, Quỷ đỏ đã thắng 1-0 nhờ bàn thắng xuất phát từ sai lầm của thủ môn 18 tuổi Mile Svilar.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X