Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho muốn quên nỗi buồn trước Watford

Thứ Ba 28/11/2017 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLV Jose Mourinho đã nói về đối thủ sắp tới của mình.

          

Giữa tuần này, giải Ngoại hạng Anh sẽ trở lại với các cuộc đọ sức ở vòng 14. Vòng này, CLB Man United của HLV Jose Mourinho sẽ có chuyến hành quân đến sân của CLB Watford. Và trước chuyến đi này, ông thầy người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ sau lần bại trận đáng quên trước đối thủ này một năm trước.

HLV Mourinho cua M.U
HLV Mourinho chưa quên nỗi buồn trên sân Watford 

HLV Mourinho chia sẻ: "Tôi rất thất vọng với bàn thắng đầu tiên của Watford, nó đến sau khi Martial bị phạm lỗi và trọng tài phớt lờ. Đó là lý do khiến tối rất buồn. Tôi nghĩ rằng đội bóng này cũng có những tiến bộ nhất định. Watford sở hữu một đội hình đột biến so với một đội bóng đứng giữa bảng xếp hạng. Họ có những cầu thủ giỏi, đột biến và một HLV giỏi. Họ đã tiến bộ rất nhiều so với mùa trước".

Cách đây hơn một năm, vào tháng 9/2016, những bàn thắng muộn của Juan Zuniga và Troy Deeney đã giúp Watford đánh bại M.U với tỷ số 3-1. Đó cũng là lần thứ ba liên tiếp Quỷ đỏ phải nhận thất bại trong thời gian ngắn khiến họ chìm sâu vào khủng hoảng trong năm đầu của triều đại Mourinho tại Old Trafford.

Tuy vậy, đó đã là chuyện của quá khứ. Lúc này M.U đang có phong độ khá tốt và đang duy trì vị trí thứ 2 trên BXH trong khi Watford đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Và sẽ không bất ngờ nếu đội chủ nhà Watford sẽ bại trận ở cuộc đấu lần này.

Một thông tin cũng liên quan tới trận đấu trên là việc HLV Mourinho đã không đăng ký Marouane Fellaini và Henrikh Mkhitaryan vào danh sách thi đấu của M.U trong chuyến làm khách của Watford ở vòng 14 Premier League. Cả hai đều không đi cùng các đồng đội tới Watford. Nhà cầm quân Bồ Đào Nha không giải thích vì sao ông làm vậy, nhưng ai cũng cho rằng nguyên nhân là do Fellaini lẫn Mkhitaryan không có phong độ tốt vào thời điểm này.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X