Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho lên tiếng về những rắc rối với chủ tịch Abramovic

Thứ Tư 05/08/2015 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Mourinho vừa mới tiết lộ rằng hiện tại giữa ông và chủ tịch Roman Abramovic của Chelsea không hề tồn tại vấn đề nào, cho dù trước kia cả hai đã có những bất đồng.

HLV Mourinho len tieng ve nhung rac roi voi chu tich Abramovic hinh anh
HLV Mourinho từng có những tháng ngày bất đồng với chủ tịch Abramovic

Ở thời kỳ đầu tiên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại Chelsea, ông đã giành tới hai chức vô địch Premier League trước khi ra đi vào năm 2007. Ông đã góp công lớn đưa Chelsea từ một đội bóng dạng trung bình khá trở thành một trong tứ đại gia của giải ngoại hạng Anh. Thế nhưng trong giai đoạn này giữa “người đặc biệt” và chủ tịch Abramovic vẫn tồn tại những xích mích nhỏ. Mourinho chia sẻ: “Trong thời kỳ đầu tiên tại Chelsea, mối quan hệ của tôi với ông ấy [Abramovic] là rất tốt và đầy tính chuyên nghiệp. Nhưng giữa cả hai vẫn có những sự can thiệp và bất đồng ý kiến nho nhỏ. Tuy nhiên điều đó đã biến mất ở thời điểm này.”

Sau khi trở lại Chelsea vào mùa hè năm 2013, Jose Mourinho tiếp tục dẫn dắt The Blues đi đến chức vô địch Premier League ở mùa giải vừa qua và ông tuyên bố sẽ không hết động lực cho chức vô địch, đặc biệt là sau khi nhận chỉ thị từ phía tỷ phú người Nga, Roman Abramovic, về việc phải chiến đấu bảo vệ ngôi vương mùa bóng tới. “Mùa giải đầu tiên, chúng tôi suýt soát vô địch. Đến mùa thứ hai, chúng tôi đã làm được. Thế nên ở mùa giải tới, chúng tôi có thể tiếp tục thành công nếu thực sự cố gắng.” Thực tế thì ở mùa hè này, HLV Jose Mourinho cũng không ít lần trách cứ ông chủ Abramovic. Tiêu biểu là việc ông muốn giữ lại Petr Cech nhưng cuối cùng anh này lại bị bán sang đúng đối thủ cùng thành phố, Arsenal và chính ông cũng đã thừa nhận là không còn cách nào khác.

Bên cạnh đó, chiến lược gia 52 tuổi cũng chỉ ra những đối thủ có thể cản bước đội bóng chủ sân Stamford Bridge nâng cúp bạc vào tháng 5 tới. “Arsenal là một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ chất lượng, còn Liverpool vừa mới có những sự bổ sung đáng chú ý. Man City cũng là một đội bóng đáng để ngưỡng mộ. Họ đã giành được hai chiếc cúp Premier League trong vòng 5 năm qua. Manchester United thì có tất cả: Bề dày lịch sử, những cầu thủ chất lượng và các tân binh tuyệt hảo. Chelsea mùa 2015/16 của HLV Mourinho sẽ phải nhanh chóng gượng dậy sau khi bị Arsenal đánh bại khá thuyết phục trong trận tranh siêu cúp Community Shield vừa qua. Họ sẽ được đón tiếp đội bóng khó chơi Swansea ngay ở ngày khai màn giải đấu (8/8).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X