Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho khó chịu khi bị hỏi nhiều về Harry Kane

Thứ Bảy 28/10/2017 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đại chiến với đối thủ Tottenham tối 28/10, nhà cầm quân Bồ Đào Nha Jose Mourinho đã tỏ ra khó chịu khi liên tục bị hỏi về chân sút chủ lực của đối thủ, Harry Kane trong buổi họp báo.

Ở vòng 10 Premier League, đội bóng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ có trận đấu khó khăn trên sân nhà gặp đối thủ đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, Tottenham Hotspur. Thật may cho M.U là chân sút chủ lực của Gà trống là Harry Kane lại dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu tới. Tuy nhiên, sự quan tâm của giới truyền thông với chân sút xuất sắc nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại là quá lớn, thậm chí còn khiến HLV Mourinho tỏ ra khó chịu vì bị hỏi quá nhiều.
HLV Mourinho
HLV Mourinho khó chịu khi bị hỏi về Kane

Chiến lược gia người Bồ tuyên bố: "Tôi không nói về những cầu thủ chấn thương. Vì vậy làm ơn đừng hỏi tôi về Kane. Hơn nữa, nếu nói về cậu ấy, thì tôi cũng phải nhắc đến Zlatan Ibrahimovic, Paul Pogba, Marouane Fellaini, Marcos Rojo, Michael Carrick nữa".

HLV Mourinho cũng hé lộ tình hình lực lượng của Man Utd ở trận đấu tới: "Phil Jones đã ổn. Cậu ấy đã ngồi dự bị trong trận đấu ngày thứ Ba. Cậu ấy luôn sẵn sàng. Eric Bailly thì còn phải chờ. Eric sẽ có thêm một buổi tập và hy vọng cậu ấy có thể ra sân."

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Mourinho được cho là đã cố gắng thuyết phục Eric Dier đến với Manchester United. Tuy nhiên, HLV trưởng của đội bóng chủ sân Old Trafford khẳng định rằng Nemanja Matic mới là mục tiêu số một của ông. "Tôi đã có cầu thủ mong muốn của mình", HLV Mourinho nói về Matic. "Thực tế là tôi không nghĩ rằng sẽ chiêu mộ được cậu ấy nhưng cuối cùng thì thương vụ đó cũng xảy ra".

Vị thuyền trưởng M.U cũng lên tiếng kêu gọi NHM Quỷ đỏ hãy cổ vũ thật nhiệt tình cho đội nhà trước trận đại chiến diễn ra hôm nay: "Tôi có thể nhớ bầu không khí tuyệt vời khi chúng tôi đối đầu Chelsea và Liverpool. Bởi thế, nếu các cổ động viên có thể tái hiện bầu không khí đó, chúng tôi sẽ được hưởng lợi".

Lúc này Quỷ đỏ đang bằng điểm Tottenham trên BXH với 20 điểm, kém đối thủ dẫn đầu Man City 5 điểm. Nếu không thể thắng ở trận này, nhiều khả năng thầy trò Mourinho sẽ bị chính đối thủ cùng thành phố bỏ xa. Bên cạnh đó, các đối thủ Arsenal, Chelsea cũng chỉ còn kém họ 4 điểm và sẵn sàng thu hẹp cách biệt này.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X