Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hứa hẹn đưa Mkhitaryan trở lại đội hình M.U

Thứ Tư 20/12/2017 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Henrikh Mkhitaryan đã bị gạt khỏi đội hình Manchester United trong những tuần gần đây, nhưng HLV Jose Mourinho mới bóng gió về sự trở lại của anh.


Đầu mùa giải này chứng kiến phong độ ấn tượng của Henrikh Mkhitaryan khi anh trở thành chân chuyền chủ lực của Man United. Tuy nhiên, càng vào sâu trong chiến dịch, tiền vệ người Armenia càng sa sút và bị HLV Jose Mourinho trừng phạt. Suốt từ ngày 5/11, tức đã 1 tháng rưỡi qua, Mkhitaryan không đá chính cho M.U và cũng chỉ có vỏn vẹn 1 lần ra sân mà là từ băng ghế dự bị trong 19 phút cuối trước Brighton & Hove Albion từ đó tới nay.

Mourinho hua hen dua Mkhitaryan tro lai doi hinh MU hinh anh
Mkhitaryan chuẩn bị tái xuất trong màu áo M.U

Theo những thông tin mà báo giới thu được, ngoài vấn đề về chuyên môn, Mkhitaryan và HLV Mourinho cũng đã có sự bất đồng ý kiến trong một buổi phân tích video. Tất cả đã khiến cựu thành viên Dortmund bị “hắt hủi” và những thông tin anh sắp chia tay Quỷ đỏ đang xuất hiện liên tục. Nhưng đó là câu chuyện của tương lai, còn ngay đêm nay thôi, khán giả rất có thể sẽ lại được thấy Mkhitaryan trở lại đội hình của M.U.

Trong buổi họp báo trước thềm chuyến làm khách trên sân Bristol City tại tứ kết cúp Liên đoàn, đích thân HLV Mourinho đã hé lộ điều đó. “Chúng tôi cần bước vào trận đấu với thái độ nghiêm túc, nhưng tôi sẽ thực hiện một số thay đổi và có thể Miki (Mkhitaryan) sẽ chơi”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói với phóng viên.

Mourinho cấm các học trò M.U tổ chức tiệc Giáng sinh
Vậy là mùa Giáng sinh năm nay, Manchester United sẽ không có bất cứ bữa tiệc nào cùng nhau.

“Trong thời điểm này, chúng tôi đang chơi với Juan Mata, Jesse Lingard, Marcus Rashford, Anthony Martial hoặc Romelu Lukaku trong khi trên băng ghế dự bị có Zlatan Ibrahimovic và một trong những người khác. Không thể có chỗ cho tất cả mọi người vì bạn cũng cần sự cân bằng trên băng ghế dự bị.”

Ngoài ra, Mourinho cũng thể hiện sự tôn trọng với đối thủ Bristol City, những người đang xếp thứ 3 tại giải hạng Nhất: “Tôi sẽ thực hiện một số thay đổi cho trận đấu, nhưng không nhiều bởi vì Bristol là một trong những đội bóng mạnh nhất của giải hạng Nhất và với tôi, giải đấu đã không còn như 5 hay 10 năm trước.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X