Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho hối hận vì lỡ “vạ miệng” với West Ham

Thứ Sáu 26/12/2014 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những phát biểu của HLV Jose Mourino trong trận gặp West Ham năm ngoái đã gây ra rất nhiều chỉ trích, và trước trận đấu giữa hai đội năm nay Người đặc biệt thừa nhận đó là điều mà ông đáng ra không nên làm.

HLV Mourinho xin loi vi phat bieu thieu ton trong West Ham hinh anh
HLV Mourinho hối hận vì đã có những lời lẽ không hay về West Ham

Đêm nay Chelsea sẽ tiếp tục bảo vệ ngôi đầu bảng của mình bằng cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà. Đây được dự báo là trận đấu không hề dễ dàng với đoàn quân áo xanh bởi The Hammers đang thi đấu cực kỳ lên chân ở mùa giải năm nay với vị trí thứ 4 trên BXH Premier League. Không những thế đội khách cũng đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Chelsea ở trận hoà không bàn thắng giữa hai đội trên sân Stamford Bridge năm ngoái.

Tuy nhiên những sự chú ý của dư luận trong cuộc họp báo trước trận đấu vừa diễn ra lại dồn cả vào lời xin lỗi của HLV Mourinho vì những phát biểu của mình trong quá khứ. Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Người đặc biệt đã từng miệt thị lối chơi của West Ham “như bóng đá ở thế kỷ 19”. Tuy nhiên đội bóng của HLV Sam Allardyce đã không ngừng tiến bộ với vị trí trong Top 4, thành tích tốt nhất trong 30 năm qua của đội bóng và cũng cho thấy sự khác biệt hoàn toàn so với mùa giải năm ngoái khi đúng 1 năm trước họ đang đứng thứ 4… từ dưới lên.

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV Mourinho thừa nhận: “Năm ngoái tôi đã có một vài lời lẽ với đối thủ, không phải vì cách họ chơi bóng mà là cách họ lãng phí thời gian chỉ sau 2 phút bóng lăn, điều mà tôi cảm thất rất không hài lòng. Tuy nhiên tôi tôn trọng Sam Allardyce trên cương vị một HLV và ông ấy cũng là một người rất dễ mến nữa. Ông ấy có một sự nghiệp cầm quân thành công và tôi cảm thấy rất vui vì những gì ông ấy làm với West Ham. Về những lời lẽ trước đây, đó quả thật là những câu chữ ngu ngốc của tôi.”

Đây là một lần hiếm hoi mà người ta được chứng kiến việc HLV Mourinho hối tiếc vì những gì mình đã phát biểu. Và nếu để ý kỹ hơn cũng có thể thấy rằng vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã giảm đi phần nào tính tự kiêu trong con người so với lần đầu tiên đặt chân đến nước Anh. Ông ít khẩu chiến với các đồng nghiệp hơn và không quá ầm ĩ trong các cuộc phỏng vấn cũng như họp báo nữa.

Hiện tại Chelsea đang có 42 điểm và vẫn duy trì được khoảng cách 3 điểm với đội xếp thứ 2 là Man City. Ở tuần này các nhà ĐKVĐ sẽ có chuyến làm khách trên sân The Hawthorns của West Brom, một thử thách không quá khó khăn khi đội chủ nhà đang đứng ở vị trí thứ 15. Chính vì thế nếu muốn giữ vững ngôi đầu của mình, Chelsea buộc phải giành chiến thắng trước West Ham trong trận derby thành London đêm nay.

Xem lại trận Stoke 0-2 Chelsea

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X