Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đích thân lên tiếng về tương lai Martial

Thứ Bảy 19/08/2017 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Anthony Martial tại Man United đã bị nghi ngờ nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định vẫn dành niềm tin cho tiền đạo 21 tuổi.


Trong trận ra quân của Man United tại Premier League với West Ham cách đây gần một tuần, Anthony Martial chỉ ngồi trên ghế dự bị nhưng sau khi được tung vào sân trong khoảng 15 phút cuối, anh đã tỏa sáng rực rỡ. Lần lượt 1 bàn thắng, 1 pha kiến tạo chỉ trong vài phút (87 tới 90) của chân sút người Pháp đã giúp Quỷ đỏ ấn định chiến thắng hoành tráng 4-0.

Mourinho dich than len tieng ve tuong lai Martial hinh anh
Martial có khởi đầu mùa giải ấn tượng

Tuy nhiên, điều đó không khiến những tin đồn về tương lai tiền đạo Martial bớt nổi cộm. Hiện M.U vẫn đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Ivan Perisic của Inter Milan và sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh người Croatia được xem như dấu chấm hết cho Martial tại sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả bất ngờ khi khẳng định thần đồng Monaco ngày nào vẫn nằm trong kế hoạch của mình.

“Tôi tin tưởng vào Martial”, Mourinho nói. “Cầu thủ tôi đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng không phải là cầu thủ chạy cánh thực thụ bởi tôi đã có một mẫu cầu thủ như vậy. Người tôi đang tìm kiếm cho phép tôi chơi với 3 trung vệ phía sau và cũng có thể đóng vai hậu vệ cánh.”

“Còn Martial, anh ấy là một cầu thủ tấn công thuần chất, là một cầu thủ giỏi. Anh ấy là một trong những cầu thủ sẽ có phong độ cao hơn mùa giải trước. Tôi đang dõi theo các cầu thủ của mình và tin chắc một số người sẽ tiến bộ hơn mùa trước. Martial chắc chắn là một trong số đó.”

Martial tiết lộ mục tiêu ở M.U mùa này
Tiền đạo trẻ Anthony Martial vừa lên tiếng tiết lộ về mục tiêu cá nhân ở Manchester United và anh khẳng định mong muốn giành được càng nhiều danh hiệu với CLB...

Ngoài ra, HLV Mourinho cũng kỳ vọng sự trải nghiệm ở những đấu trường lớn sẽ giúp các cầu thủ trẻ của M.U trưởng thành hơn. “Chúng tôi đang có một đội hình trẻ. Romelu Lukaku 24, Jesse Lingard 24 rồi Marcus Rashford 19 đều là những cầu thủ chất lượng. Họ cũng là các tuyển thủ quốc gia và có cơ hội tham dự các trận đấu quốc tế.”

“Chúng tôi chuẩn bị chơi ở Champions League và đây là lần đầu tiên Rashford góp mặt ở giải đấu. Martial đã từng có một số trận khi chơi cho Monaco, Lingard cũng vậy nhưng không được nhiều. Với Lukaku, đây là lần đầu tiên. Champions League có thể là một trải nghiệm tuyệt vời với sự phát triển sự nghiệp của họ.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Mourinho trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X