Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho: "Đây không phải mùa giải thất bại của MU"

Thứ Sáu 12/05/2017 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho cho rằng truyền thông có thể coi đây là một mùa giải thất bại của Man United vì nằm ngoài top 4 Premier League nhưng ông và các học trò thì không bởi tất cả đều đã nỗ lực hết mình vì đội bóng.
Mourinho an mung day cam xuc
Mourinho cho rằng mùa giải năm nay của MU không đến nỗi quá thất vọng

Man United vừa giành được tấm vé lọt vào trận chung kết Europa League với trận hòa 1-1 chật vật trước Celta Vigo tại Old Trafford. Và một chiến thắng trước Ajax vào ngày 24/5 tới sẽ chứng kiến Quỷ đỏ trở lại Champions League mùa tới. Nhìn chung, đây vẫn là một mùa giải thất bát của Man United so với kỳ vọng hồi đầu mùa. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phản bác và cho rằng ông và các học trò đã nỗ lực hết mình ở mùa giải năm nay.

“Tôi nghĩ truyền thông các bạn có lý do để nói rằng mùa giải năm nay là một thất bại và tôi có thể hiểu được điều đó. Nhưng tôi không cảm thấy đây là một mùa giải thất bại. Tôi không muốn các cầu thủ cảm nhận theo hướng đó. Tôi cũng không nghĩ rằng ban lãnh đạo cảm thấy thất vọng bởi vì chúng tôi đã nỗ lực và làm việc hết mình. Mùa giải này có lẽ cũng là mùa giải mà tôi làm việc chăm chỉ nhất trong sự nghiệp.

“Chúng tôi đã giành League Cup, Community Shield và cho tới khi bão chấn thương ập đến, chúng tôi vẫn chiến đấu kịch liệt cho top 4. Chúng tôi có chuỗi 25 trận bất bại liên tiếp. Chúng tôi làm được những điều mà đội bóng ít khi làm được khi chuyển giao vào tay một HLV mới, đó là giành danh hiệu, lập kỷ lục bất bại và lọt vào tới trận chung kết cúp châu Âu”.

HLV Mourinho cũng một lần nữa nhấn mạnh về tầm quan trọng của trận chung kết Europa League và khẳng định sẽ bắt đầu chiến lược xoay tua đội hình kể từ trận đấu với Tottenham cuối tuần này. “Tôi phải xoay tua đội hình trong những trận đấu tới vì bây giờ tôi chỉ còn có 15 cầu thủ. Tôi không còn lựa chọn nào khác.

“Ở Premier League, chúng tôi chỉ có thể kết thúc ở vị trí thứ 5 hay thứ 6. Nhưng chúng tôi có thể giành chức vô địch Europa League và chơi bóng ở Champions League mùa tới. Đó là tình cảnh của chúng tôi hiện nay. Ý tôi không phải là những trận đấu ở Premier League không còn quan trọng mà là chúng tôi còn một trận đấu quan trọng hơn tất cả. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng tạo ra cho các đối thủ những trận đấu khó khăn và giành những điểm số tối đa có thể giống như cách chúng tôi chơi ở trận gặp Arsenal”.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 12/5: Man City tranh sao Real với MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 12/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X