Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: HLV Mourinho đang mâu thuẫn với thủ môn De Gea?

Thứ Tư 12/04/2017 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của thủ môn David De Gea.

Câu chuyện xoay quanh thủ môn De Gea chưa bao giờ hết nóng. Mới đây, bên cạnh đề tài muôn thuở về tương lai của người gác đền này, thì các cơ quan truyền thông tại xứ sở sương mù còn hé mở thông tin về việc Mourinho đã chỉ trích cậu học trò.
NONG HLV Mourinho dang mau thuan voi thu mon De Gea hinh anh
Mourinho không hài lòng với màn trình diễn của De Gea trong trận hòa Everton.


Thông tin này càng có độ xác thực cao khi ai cũng biết David De Gea không hề góp mặt trong trận thắng 3-0 của MU trước Sunderland hôm chủ nhật qua, kể cả trên băng ghế dự bị. Theo lý giải của HLV Mourinho thì thủ thành người TBN đã bất ngờ gặp phải một chấn thương nên phải nghỉ thi đấu vài trận, bao gồm cả tứ kết lượt đi Europa League vào ngày mai.

Tuy nhiên, sự thật thì chẳng có chấn thương nào mà nguyên nhân nằm ở chỗ Jose Mourinho đang rất không hài lòng với De Gea. Cụ thể, "Người đặc biệt" đã đích thân gặp riêng và chỉ trích De Gea vì cho rằng thủ thành 26 tuổi có vấn đề về mặt thái độ thi đấu trong hai trận đấu của MU với West Bromwich và Everton. Đây là 2 trận đấu mà đoàn quân của Jose Mourinho đều chỉ có được kết quả hòa.

Nếu những thông tin trên là sự thật thì rất có thể sẽ khiến tương lai của thủ thành này tại Old Trafford ngày một mông lung. Real Madrid vẫn chưa hết khao khát có được sự phục vụ của De Gea nên khi thời cơ đến, tin chắc họ sẽ biết cách khai thác.

Real Madrid từng suýt chiêu mộ thành công De Gea vào năm 2015, nhưng cuối cùng thất bại vào phút chót do sự cố "máy fax" nổi tiếng. Được biết Real sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng cho một thủ môn chỉ để có được sự phục vụ của De Gea.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X