Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho chính thức “bật đèn xanh” cho Cech ra đi

Thứ Tư 04/03/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tương lai của Petr Cech tại Chelsea đang đi dần đến hồi kết khi mới đây HLV Mourinho đã ra tín hiệu sẵn sàng để thủ thành người CH Séc ra đi.

Tuong lai cua Cech tai Chelsea sap di den hoi ket hinh anh
Tương lai của Cech tại Stamford Bridge sắp đi đến hồi kết?

Mùa hè năm ngoái Chelsea đã thực hiện một cuộc thanh lọc đội hình trên quy mô lớn với rất nhiều những sự thay đổi. Những cầu thủ mới liên tiếp gia nhập đội bóng và cùng với đó là việc các cựu binh dần mất đi chỗ đứng của mình. Ashley Cole và Frank Lampard phải ra đi, John Terry may mắn được CLB giữ lại trong phút chót và ngay cả một người vốn được coi là “bất khả xâm phạm” như Petr Cech cũng đành phải nhường lại vị trí cho Thibaut Courtois, người vừa có một mùa giải tuyệt vời với Atletico Madrid.

Tương lai của Cech tại Stamford Bridge ngày càng u ám hơn khi anh tỏ vẻ không bằng lòng với việc ngồi dự bị và muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Đã có thời gian thủ thành người CH Séc là cái tên được nhắc tới rất nhiều trong những thông tin chuyển nhượng, nhưng HLV Jose Mourinho vẫn cương quyết khẳng định cậu học trò cưng sẽ gắn bó với Chelsea. Tuy nhiên, có vẻ như vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã thay đổi quan điểm của mình trong thời gian gần đây, bằng chứng là việc mới đây ông đã chính thức “bật đèn xanh” để cậu học trò cưng ra đi.

Phát biểu trước báo giới, Mou cho biết ông sẽ không phí phạm thời gian để thuyết phục Cech ở lại: “Tôi không nghĩ là Petr là một người dễ bị thuyết phục, cậu ấy không để ai có thể thay đổi được ý nghĩ của mình cả. Tôi nghĩ cậu ấy có những suy nghĩ rất chín chắn và sẽ đưa ra những quyết định tốt nhất cho tương lai của mình. Tôi sẽ chỉ chờ và hy vọng rằng cậu ấy sẽ ở lại, đó là ước muốn của tôi. Nhưng tôi sẽ không phí hoài thời gian để cố gắng thuyết phục cậu ấy bởi quyết định là của cậu ấy. Nếu như cậu ấy nhất quyết ra đi, tôi sẽ nói với cậu ấy suy nghĩ của tôi. Cậu ấy đang là một trong ba thủ môn xuất sắc nhất thế giới, vì thế đội bóng nào muốn có được cậu ấy sẽ phải bỏ ra một khoản tiền lớn.”

Phát biểu của HLV Mourinho được đưa ra là khá bất ngờ bởi lẽ chỉ vài ngày trước ông còn quyết định gạt tên Courtois ra khỏi đội hình xuất phát để trao cơ hội cho thủ môn 33 tuổi trong trận chung kết Capital One Cup. Tuy nhiên ai cũng biết rằng ngày Cech rời sân Stamford Bridge cũng chẳng còn xa và quyết định được Người đặc biệt đưa ra chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Hiện tại, “công thần” của Chelsea vẫn còn duy trì được phong độ đỉnh cao, vì thế việc bán anh ở thời điểm này sẽ rất được giá và có lẽ một đội bóng lọc lõi trên bàn chuyển nhượng như The Blues sẽ biết phải làm gì.

Hiện tại, nếu như quyết định rời đội bóng thành London thì có lẽ Cech cũng không cần quá lo ngại về tương lai của mình, bởi lẽ đang có rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ của anh, điển hình trong số này là Real Madrid và Arsenal. Cả hai đội bóng này đều đã rất tha thiết trong việc chiêu mộ cựu thủ thành của Rennes trong mùa đông vừa qua, tuy nhiên hiện tại Arsenal đang khá hài lòng với màn trình diễn của David Ospina và có lẽ chỉ còn Kền kền trắng là điểm đến khả thi nhất cho Cech vào lúc này.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X