Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho bác bỏ tin đồn Messi tới Chelsea

Thứ Bảy 29/11/2014 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những tin đồn về việc Messi tới Chelsea đang tràn ngập các mặt báo sau khi tiền đạo này úp mở về việc có thể tới Anh thi đấu. Tuy nhiên ngay lâp tức HLV Jose Mourinho đã lên tiếng dập tắt mọi tin đồn xung quanh vụ việc này.

HLV Mourinho bac bo tin don Messi toi Chelsea hinh anh
HLV Mourinho khẳng định Messi sẽ không tới Chelsea

TTCN mùa đông đang tới gần và cùng với đó, các CLB cũng bắt đầu rục rịch tìm kiếm cho mình những mục tiêu mới. Thông thường, người ta ít khi được chứng kiến một bản bom tấn ở phiên chợ đông  bởi thời gian là khá ngắn, tuy nhiên hôm qua làng túc cầu đã dậy sóng với tin đồn Lionel Messi muốn tới Chelsea thi đấu sau khi báo chí Argentina tiết lộ thông tin động trời này. Sau đó cũng có những thông tin cho rằng đội bóng thành London còn đang chuẩn bị phê chuẩn khoản ngân sách lên tới 200 triệu bảng để chiêu mộ chủ nhân của 4 Quả bóng vàng FIFA.

Tuy nhiên ngay lập tức HLV Mourinho đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn đoán về tương lai của siêu sao người Argentina ở sân Stamford Bridge: “Tôi chỉ có thể nói về vụ việc này rằng truyền thông ngày nay đã thay đổi quá nhanh và thế giới bóng đá cũng vậy. Và tôi nghĩ vào thời điểm này, thật dễ dàng để bắt gặp những tin đồn vô căn cứ một cách liên tục. Thật dễ dàng để ai đó tạo ra những thông tin gây sốt mà không có sự chứng thực hoặc tuyên bố về những tin đồn đó. Và tất nhiên là việc Messi tới Chelsea là không có thật.”

Với phản ứng nhanh chóng trong sự việc này, HLV Mourinho rõ ràng đang muốn dập tắt mọi sự rèm pha về vụ việc này. Tuy nhiên vẫn có nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu bài làm an lòng các trụ cột của đội bóng khi Chelsea đang thi đấu rất ổn định và là đội bóng duy nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu vẫn còn giữ được thành tích bất bại.

Thêm vào đó, Chelsea cũng là một trong số ít những CLB có đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi thương vụ lớn nhất thế kỷ 21 này (nếu như thành công). Túi tiền rủng rỉnh của chủ tịch Roman Abramovich chưa từng bó tay trước một thử thách nào, và quan trọng hơn The Blues cũng có sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ nhà tài trợ Adidas. Messi chính là đại sứ thương hiệu số 1 của hãng thể thao khổng lồ này nhưng anh lại đang khoác lên mình chiếc áo Barcelona với biểu tượng của đại kình địch Nike. Chính vì thế, Adidas đang rất muốn hiện thực hoá việc Messi tới Chelsea, một trong những đội bóng mà họ đang tài trợ áo đấu.

Xem ra sẽ còn có nhiều lời phỏng đoán nữa cho tới khi chính Messi lên tiếng về vụ việc này, còn nếu không người hâm mộ sẽ buộc phải chờ tới kỳ chuyển nhượng mùa đông để biết rõ kết quả.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X