Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mikel Arteta tiết lộ lực lượng trước trận gặp Brentford

Thứ Bảy 19/02/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Brentford ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội bóng thành London.

HLV Mikel Arteta nói về đội hình Arsenal


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Brentford. Đội bóng thành London xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, họ kém vị trí thứ 4 của MU 4 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận. Cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu đang nằm trong tầm tay của đội chủ sân Emirates.
HLV Mikel Arteta tiết lộ lực lượng trước trận gặp Brentford

HLV Mikel Arteta tiết lộ lực lượng trước trận gặp Brentford


Để rút ngắn khoảng cách với MU, Arsenal buộc phải giành 3 điểm trước Brentford. Sân nhà là lợi thế không nhỏ với đội bóng của Arteta. Arsenal đã thắng tới 7 trong 10 trận ra sân vừa qua trên sân Emirates. Đặc biệt, họ đã bất bại ở 9 trong 10 trận ra sân vừa qua trên sân nhà tại Premier League.

Phát biểu trước trận đấu với Brentford, HLV Mikel Arteta đã tiết lộ tình hình lực lượng của đội bóng thành London. Ông nói: "Tất cả đều ổn. Trường hợp đáng ngờ là Tomiyasu Takehiro. Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn bình phục, nhưng đã tập luyện vài ngày qua”.

“Nếu cậu ấy có thể ra sân, đó là điều tốt. Còn không thì chúng tôi vẫn ổn. Chúng tôi biết rằng Gabriel Martinelli sẽ ngồi ngoài với chiếc thẻ đỏ trong trận đấu với Wolves nhưng các cầu thủ còn lại đều không sao cả. Bernd Leno đã hồi phục sau khi dương tính với Covd-19, cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu”.

Như vậy, Martinelli và khả năng cao là cả Tomiyasu không thể thi đấu. Tuy nhiên với lợi thế sân nhà cùng việc đối thủ đang rơi vào khủng hoảng với 4 trận thua liên tiếp, đội bóng thành London đủ khả năng giành 3 điểm.
Nhận định Arsenal vs Brentford (22h00 ngày 19/2): Pháo thủ rửa hậnNhận định Arsenal vs Brentford (22h00 ngày 19/2): Pháo thủ rửa hận
Nhận định Arsenal vs Brentford nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Mikel Arteta trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi.
Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay RangnickĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay Rangnick
MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick, Man City sắp có Savinho, Arsenal hết hy vọng chiêu mộ Thierry Henry đệ nhị,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Arsenal thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu chuyển nhượngArsenal thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng
Arsenal đã thêm Lautaro Martinez vào danh sách mục tiêu cho vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Tân binh Arsenal gửi lời thách thức tới RamsdaleTân binh Arsenal gửi lời thách thức tới Ramsdale
Thủ môn Matt Turner tin rằng anh có thể cạnh tranh vị trí số 1 với Ramsdale ở Arsenal vào mùa giải tới.
Arsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa nàyArsenal sẽ thất bại nếu không vào Top 4 NHA mùa này
Người cũ Arsenal - William Gallas thừa nhận HLV Mikel Arteta sẽ có một mùa giải thất bại nếu không thể giúp Pháo thủ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X