Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino tiết lộ lý do Tottenham thua sốc

Thứ Năm 26/10/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dẫn đối thủ 2-0 trong hiệp 1, nhưng cuối cùng đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 2-3 trước West Ham.


Tại vòng 4 Cup Liên đoàn trong bối cảnh được chơi trên “sân nhà” Wembley, Tottenham Hotspur đã có sự khởi đầu rất tốt với 2 bàn thắng liên tiếp. Tuy nhiên ở nửa sau trận đấu, West Ham đã có sự vùng lên mạnh mẽ và đã lội ngược dòng thành công. Cú đúp của Andre Ayew cùng 1 bàn từ Angelo Ogbonna đã nhấn chìm các CĐV Spurs trong nỗi thất vọng.
 
Sau trận, HLV Mauricio Pochettino thừa nhận các cầu thủ Tottenham đã trở về mặt đất sau khi bay cao trước Real Madrid cùng Liverpool. HLV người Argentina cho biết: “Tôi không lo lắng về động lực thi đấu của các cầu thủ. Tôi đang rất thất vọng, giống như những người đã thi đấu trên sân. Đôi khi trong bóng đá, sau một vài tuần thăng hoa vì Real Madrid và Liverpool là những trận đấu rất tuyệt, chúng tôi buộc phải có sự xoay vòng cầu thủ. Không dễ dàng để thi đấu tại Cup Liên đoàn, nếu như đội hình của bạn xáo trộn quá nhiều.”

Pochettino tiet lo ly do Tottenham thua soc hinh anh
Tottenham thất bại cay đắng trước West Ham

“Đôi khi, mọi chuyện diễn ra rất khó khăn như bạn chứng kiến” – Mauricio Pochettino tiếp tục. “Thật khó có thể giữ nguyên động lực thi đấu và chơi theo cùng một phong cách. Đương nhiên, luôn luôn là trách nhiệm thuộc về tôi. Chúng tôi rất thất vọng, nhưng Tottenham buộc phải xoay vòng. Chúng tôi cần phải sử dụng tất cả các cầu thủ để cung cấp cho họ cơ hội ra sân thi đấu, đó là quyết định của tôi. Nhưng Tottenham cần phải lấy lại tinh thần và quay lại ngay lập tức.”
 
Trước mắt, Gà trống sẽ có chuyến làm khách khó khăn với Man United vào cuối tuần, bởi vậy HLV Pochettino đã để 7 cầu thủ ngồi ngoài so với trận thắng Liverpool, bao gồm cả chân sút chủ lực Harry Kane cùng đội trưởng Hugo Lloris. Dù vậy, việc bị loại khỏi một giải đấu ít quan trọng như Cup Liên đoàn có thể là tin mừng đối với Tottenham, bởi giờ đây họ có thể tập trung vào Premier League và Cup C1.

Bilic nói gì sau khi hạ sát Tottenham?
Tại vòng 4 Cup Liên đoàn, West Ham của HLV Slaven Bilic đã xuất sắc hạ gục đội chủ nhà Tottenham để thẳng tiến vào tứ kết.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X