Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez nổi đóa với John Terry vì dụ Stones đầu quân cho Chelsea

Thứ Sáu 07/08/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV của Everton, Roberto Martinez đã bày tỏ sự không hài lòng với những lời khen mà John Terry dành cho cậu học trò John Stones của ông.

HLV Martinez noi doa voi John Terry vi du Stones dau quan cho Chelsea hinh anh
Roberto Martinez tỏ ra khá cứng rắn trong thương vụ John Stones

Chelsea đã theo đuổi trung vệ John Stones trong suốt mùa hè này và đã gửi hai lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng và 26 triệu bảng tới sân Goodison Park. Tuy nhiên ông Roberto Martinez đã từ chối thẳng thừng những số tiền khủng trên. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng từng chỉ trích Mourinho vì việc công khai với báo giới là theo đuổi John Stones khiến cho hậu vệ của Everton không tập trung thi đấu và cống hiến cho đội bóng.

Mới đây, ông thầy 42 tuổi cũng chỉ trích đội trưởng John Terry của Chelsea khi dành những lời khen quá cởi mở cho trung vệ 21 tuổi của The Toffees. Đội trưởng của The Blues cho rằng Stones là một hậu vệ xuất chúng và dũng cảm ở Ngoại hạng Anh. Điều này khiến cho ông Martinez nhớ đến vụ chuyển nhượng của Cesc Fabregas tới Barca năm 2011. Khi đó hàng loạt cầu thủ của gã khổng lồ xứ Catalan đã dành những lời có cánh cho tuyển thủ người Tây Ban Nha và cuối cùng Fabregas đã quyết định chia tay đội chủ sân Emirates để đến đầu quân cho Barcelona. Tình cảnh của Stones bây giờ cũng tương tự khi lần lượt Gary Cahill rồi bây giờ là Terry công khai khen ngợi cầu thủ trẻ người Anh. Vì vậy HLV Martinez đã tỏ ra khá giận dữ với những lời nói của trung vệ 34 tuổi.

“Những lời nói của John Terry là không hợp lệ. Luật của Premier League không cho bạn có những bình luận quá cởi mở về một cầu thủ đang đầu quân cho đội bóng khác. Tôi thực sự khá thất vọng. Hai CLB có mối quan hệ rất tốt và trong quá khứ chúng tôi cũng đã có những phi vụ làm ăn lớn với nhau. Chúng ta đều biết có những luật lệ và quy định về điều này và tôi không muốn thấy CLB khác bình luận về cầu thủ của tôi. Đáng lẽ John Terry không nên nói những điều đó.”

HLV Jose Mourinho cho biết ông đã chính thức khóa sổ chuyển nhượng nhưng có vẻ chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn sẽ gửi thêm một lời đề nghị nữa để có được chữ kí của trung vệ trẻ John Stones nhằm cải thiện hàng thủ Chelsea. Tuy nhiên HLV lão làng 52 tuổi đang vấp phải sự cứng đầu của Martinez khi chiến lược gia người Tây Ban Nha không chịu hợp tác trong thương vụ này. Thậm chí, nhà cầm quân 42 tuổi còn mạnh miệng tuyên bố: “John Stones không phải để bán, chúng tôi đã nói điều đó rất nhiều lần rồi”.

Hiện giờ Chelsea đang bộc lộ điểm yếu chết người nơi hàng phòng ngự vốn được xem là thế mạnh của đội chủ sân Stamford Bridge mùa giải năm ngoái. John Terry bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác và xem chừng khó có thể cống hiến được nhiều cho The Blues ở mùa giải 2015/16 tới. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, Mourinho vẫn chưa thể mang về thêm bất cứ trung vệ nào và nếu cứ cứng đầu thi đấu với bộ đôi Terry – Cahill ở mùa giải tới, khả năng cao đoàn quân của “Người đặc biệt” sẽ bị lật đổ khỏi ngai vàng danh giá Ngoại hạng Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X