Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Martinez lý giải vì sao Lukaku tỏa sáng ở M.U

Thứ Sáu 22/09/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo HLV Martinez, tiền đạo Lukaku có một sự thay đổi cực kỳ dễ thấy kể từ sau khi chuyển đến thi đấu cho Man United. Và đó cũng là nguyên nhân tạo nên thành công bước đầu cho ngôi sao này tại Old Trafford.
HLV Martinez ly giai vi sao Lukaku toa sang o MU hinh anh
Lukaku đang bay cao trong màu áo Man United

Romelu Lukaku đang tỏa sáng rực rỡ kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Man United. Cho đến thời điểm này, ngôi sao người Bỉ đã ghi được 7 bàn thắng. Và HLV Roberto Martinez khẳng định Lukaku sẽ còn ghi được nhiều bàn hơn nữa trong tương lai sau khi đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc kể từ khi đầu quân cho M.U.

“Tôi đã thấy một sự thay đổi lớn ở Lukaku. Cậu ấy trưởng thành hơn rất nhiều khi đến trại tập trung của đội tuyển. Tôi nhớ khi cậu ấy là một cầu thủ trẻ mà tôi chiêu mộ tại Everton. Cậu ấy vẫn là một tay săn bàn như thế nhưng đã trưởng thành hơn rất nhiều. Thật tuyệt khi được nhìn thấy điều đó. Cậu ấy vẫn còn nhiều năm nữa để phát triển trong tương lai. Tất cả những ai thi đấu hoặc làm việc với cậu ấy đều dễ dàng nhận ra rằng cậu ấy có một bộ óc vô cùng sắc bén”.
Lukaku lên tiếng với CĐV MU sau khi bị phân biệt chủng tộc
Tiền đạo người Bỉ công nhận tình cảm của các khán giả nhà nhưng cũng kêu gọi mọi người chấm dứt ngay bài hát với nội dung xoay quanh… “của quý” của anh.

Martinez tin rằng HLV Jose Mourinho có thể giúp Lukaku chơi tốt hơn nữa với cách dùng người và xoay tua hợp lý như quãng thời gian đã qua của mùa giải.

“Khi Lukaku đế Manchester United, cậu ấy chỉ tập trung vào việc ra sân và tạo ra những ảnh hưởng lớn. Và đó là những gì mà cậu ấy đã làm. Cậu ấy đang làm việc với một HLV có thể giúp cậu ấy học hỏi được nhiều điều ở các khía cạnh khác nhau ở cấp độ CLB”.

Tại Man United, Lukaku ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn ngon ăn. Có nhiều tình huống bỏ lỡ của cầu thủ người Bỉ khiến Man đỏ phải nhận kết quả không tốt như ở hai trận đấu với Real Madrid và Stoke City. Anh cũng đã sút trượt quả penalty quan trọng ở trận đấu với Leicester nhưng may mắn là không khiến cho đội nhà thất trận. Nhìn chung, dù đang chơi tốt nhưng Lukaku vẫn còn phải cải thiện rất nhiều để được coi là một chân sút đẳng cấp thế giới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X