Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mark Hughes đổ lỗi cho hàng công sau thất bại trước Chelsea

Chủ Nhật 07/10/2018 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mark Hughes nói về trận Southampton vs Chelsea, ông thầy 54 tuổi cho rằng khả năng tận dụng cơ hội không tốt là một trong những lý do khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại.

Mark Hughes đổ lỗi cho hàng công


Southampton chơi không tốt ở giai đoạn đầu Ngoại hạng Anh mùa này, họ mới có 5 điểm sau 7 trận và đang xếp ở khu vực cuối bảng. Tiếp đón Chelsea trên sân nhà ở vòng 8, thầy trò Mark Hughes quyết tâm giành điểm.
HLV Mark Hughes nói về trận Southampton vs Chelsea hình ảnh

Southampton thua Chelsea 0-3 trên sân nhà


Southampton đã chơi nỗ lực trước Chelsea, song khác biệt về trình độ khiến họ trắng tay trên sân nhà. Trận thua 0-3 trước The Blues khiến thầy trò Mark Hughes tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với chỉ 5 điểm sau 8 trận.

Kết quả Southampton vs Chelsea nối dài chuỗi trận thất vọng của đội chủ nhà, tương lai HLV Mark Hughes đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Theo báo chí Anh nếu không nhanh chóng giúp đội chủ sân St Mary thi đấu khởi sắc cựu HLV Man City có thể mất việc.

HLV Mark Hughes nói về trận Southampton vs Chelsea, ông thầy 54 tuổi cho rằng khả năng tận dụng cơ hội không tốt là một trong những lý do khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại.
Mark Hughes cho rang Ings da bo lo co hoi mo ty so

Mark Hughes cho rằng Ings đã bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số


“Chúng tôi đã tôn trọng Chelsea, chúng tôi đã chơi tốt ở những phút đầu trận. Southampton không để Chelsea có những cơ hội rõ ràng, ngược lại chúng tôi đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm nhưng không tận dụng được”.

“Tôi rất tiếc khi Danny Ings không thể ghi bàn, đó là cơ hội rất tốt để cậu ấy lập công. Nếu Ings ghi bàn và tỷ số là 1-0 có thể mọi chuyện đã rất khác. Chính khả năng tận dụng cơ hội không tốt là lý do lớn nhất khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.

“Southampton đang ở vào tình thế khó khăn, chúng tôi đang rơi xuống khu vực nguy hiểm. Tôi muốn toàn đội đoàn kết vượt qua thời điểm khó khăn này, chúng tôi cần nhanh chóng trở lại trước khi quá muộn”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X