Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Marco Silva bực bội vì Malo Gusto của Chelsea thoát thẻ đỏ

Thứ Bảy 13/01/2024 23:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Marco Silva khẳng định việc Malo Gusto thoát thẻ đỏ trước Fulham là một sai lầm của tổ trọng tài.

HLV Marco Silva bực bội vì Malo Gusto của Chelsea thoát thẻ đỏ

Chelsea đã có được chiến thắng tối thiểu trước Fulham nhờ pha lập công duy nhất của Cole Palmer trên chấm penalty. Tuy nhiên, kết quả trận đấu này có thể rất khác nếu như Malo Gusto phải nhận thẻ đỏ trong hiệp một.

HLV Marco Silva bực bội vì Malo Gusto của Chelsea thoát thẻ đỏ 1
HLV Marco Silva bực bội vì Malo Gusto của Chelsea thoát thẻ đỏ

Cầu thủ người Pháp đã có tình huống đạp gầm giày thẳng vào ống đồng của Willian. Và HLV Marco Silva cho rằng việc Malo Gusto chỉ phải nhận thẻ vàng là một sai lầm của VAR.

“Đó là một sai lầm rõ ràng của VAR. Đó là một thẻ đỏ rõ ràng. Rất khó để Anthony Taylor thấy rằng đó là một thẻ đỏ. Phải công bằng vì tình huống xảy ra rất nhanh. Nhưng ở Premier League thì 10 tình huống như thế này thì có 9 tình huống là trọng tài sẽ rút thẻ đỏ”.

Pochettino ủng hộ quyết định của trọng tài nhưng cũng thừa nhận rằng Malo Gusto đã may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ.

“Tôi nhớ trận đấu với Aston Villa thì đó là một thẻ đỏ. Tôi không phàn nàn về tình huống đó, nhưng hôm nay thì đó là một thẻ vàng.

Tôi có mối quan hệ rất tốt với Marco Silva. Ông ấy là một con người và là một HLV tuyệt vời. Dĩ nhiên, nếu đặt tôi vào vị trí của ông ấy thì tôi sẽ nói với các bạn rằng đó là một thẻ đỏ. Tôi có thể hiểu.

Nhưng đôi khi những tình huống như thế này chống lại bạn, và quan điểm của mỗi trọng tài lại khác nhau. Họ nghĩ rằng đây là một thẻ vàng và quyết định đó tốt cho chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X