Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mancini: “Balotelli nên học hỏi Ibrahimovic”

Thứ Sáu 19/12/2014 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Roberto Mancini khuyên “ngựa chứng” Balotelli nên học hỏi đàn anh Ibrahimovic để phát triển sự nghiệp của mình hơn nữa.

Balotelli chuyển đến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 với mức phí 16 triệu bảng từ câu lạc bộ AC Milan. Mặc dù, được đặt rất nhiều kỳ vọng, nhưng “ngựa chứng” lại gây thất vọng lớn.

Cựu cầu thủ Man City vẫn chưa ghi bàn và không có nổi 1 đường kiến tạo nào cho đồng đội ở Premier League mùa giải năm nay. Mới đây, trong trận đấu với M.U ở vòng 16, dù được trao ít nhất 2 cơ hội ngon ăn nhưng Balotelli không đánh bại được De Gea.

HLV Mancini Balotelli nen hoc hoi Ibrahimovic hinh anh
Balotelli cần học hỏi Ibrahimovic

Ngoài việc gây thất vọng trên sân cỏ, Balotelli còn khiến các CĐV của Liverpool cảm thấy nóng mắt về những hành vi ngoài đời của mình. Hôm nay (19/12), Balotelli bị Liên đoàn bóng đá Anh phạt 25.000 bảng và treo giò 1 trận vì có hành vi phân biệt chủng tộc với người Do Thái.

Trước phong độ tệ hại và những rắc rối của Balotelli, HLV Roberto Mancini đã lên tiếng động viên cậu học trò cũ. Theo cựu HLV Man City, Balotelli cần phải học hỏi Ibrahimovic.

“Balotelli muốn noi gương Ibrahimovic. Nhưng, Ibrahimovic có nhiều thời gian hơn để tích lũy được những kinh nghiệm. Chất lượng, đẳng cấp và sức mạnh là những thứ mà Balotelli chưa có được, dù cậu ấy đã có nhiều năm thi đấu.” - HLV Roberto Mancini cho  biết.

“Balotelli là một cầu thủ có tiềm năng và không nghi ngờ gì nữa họ là những cầu thủ phi thường. Mario bây giờ vẫn còn trẻ, cậu ấy phụ thuộc và nhiều thứ xung quanh. Tôi hy vọng và mong muốn cậu ấy học hỏi để giống như Ibrahimovic.” – HLV Roberto Mancini nói thêm.

HLV Roberto Mancini và Balotelli có thời gian làm việc cùng nhau ở Inter Milan và Man City. Hiện tại, Roberto Mancini đang dẫn dắt Inter, chiến lược gia người Italia rất muốn tái ngộ với cậu học trò cũ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X