Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal: “Tôi sẽ không từ chức”

Thứ Ba 29/12/2015 03:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù chưa thể chấm dứt mạch trận không thắng nhưng Manchester United thực sự đã có một trận đấu hoàn toàn lột xác trước Chelsea. Đó là lý do khiến HLV Louis van Gaal tự tin khẳng định sau trận đấu rằng ông không có ý định từ chức.

HLV Louis van Gaal Toi se khong tu chuc hinh anh
HLV Louis van Gaal không từ chức


Cách đây vài ngày, khi Manchester United gục ngã trước Stoke City trong một ngày đầy gió lạnh tại Britannia, tình thế của HLV Louis van Gaal đã ở đỉnh điểm của nguy cơ bị sa thải, nhưng rồi ông đã lấy lại được sự tự tin bằng phát ngôn: “CLB không cần sa thải tôi mà tôi sẽ tự từ chức.” Tuy vậy thì tất cả đều hiểu rằng một trận thua nữa trước Chelsea, thậm chí là hòa theo một cách bạc nhược, thì “Tulip thép” sẽ phải tự mình từ chức.

Thế nhưng điều đó đã không xảy ra khi Quỷ Đỏ có một màn trình diễn tương đối ấn tượng trong tấn công. Họ đã 2 lần đưa bóng trúng khung gỗ từ các tình huống dứt điểm của Mata và Martial, đồng thời sở hữu 2 cơ hội ăn bàn rõ ràng của Herrera và Rooney. Không nhiều khi đội bóng chủ sân Old Trafford có thể tạo ra những cơ hội ngon ăn đến vậy trong các trận đấu đã qua và vì thế mà trận đấu M.U 0-0 Chelsea vẫn khiến cho các CĐV cảm thấy lạc quan hơn vào tương lai.

M.U 0-0 Chelsea (Kết thúc): Quỷ đỏ hóa Quỷ đen
(Bongda24h.vn) - M.U đã chơi lấn lướt hơn so với Chelsea và 2 lần khiến CĐV tiếc nuối với những pha dứt điểm trúng xà ngang lẫn cột dọc. Dù vậy, Chelsea may...


Phát biểu sau trận đấu, HLV Louis van Gaal hoàn toàn hài lòng về các học trò nhưng cũng không giấu nổi sự tiếc nuối: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ vì màn trình diễn tuyệt vời trong ngày hôm nay. Chính họ đã trao cho các CĐV thêm niềm tin vào chặng đường sắp tới của đội bóng. Chúng tôi đã chơi không tồi, tạo ra rất nhiều cơ hội, tuy nhiên trong một trận đấu như này thì đáng nhẽ chúng tôi cần tận dụng được những tình huống nguy hiểm đó để ghi bàn.”

Sau đó nhà cầm quân người Hà Lan khẳng định rằng BLĐ không có lý do gì để sa thải ông sau màn trình diễn như này, và ông cũng không có ý định từ chức. “Mọi người trong đội bóng đều thấy rõ tình cảnh hiện tại của đội bóng. Tôi vẫn có mối quan hệ rất tốt với các cầu thủ, ban huấn luyện và ban lãnh đạo đội bóng. Họ sẽ không muốn sa thải tôi và tôi cũng không có lý do gì để từ chức. Tôi hiểu rõ rằng kết quả gần đây là không đủ tuyệt vời, đó là sự thật, nhưng tình thế có thể sẽ thay đổi sau 1 tháng nữa.”

Clip diễn biến trận đấu M.U 0-0 Chelsea:



thong tin sau tran MU - CHE
Thông tin sau trận M.U 0-0 Chelsea


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X