Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal sẽ mua tiền đạo "không ai ngờ tới"

Thứ Ba 21/07/2015 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là tiết lộ của đích thân nhà cầm quân người Hà Lan trong một buổi họp báo trước trận đấu giao hữu với San Jose Earthquakes trong khuôn khổ giải đấu ICC 2015.

HLV Louis van Gaal mua tien dao khong ai ngo toi hinh anh
Louis van Gaal đang nhắm đến chân sút nào?

Khi được cánh phóng viên hỏi liệu HLV Van Gaal có đang ngắm một chân sút nào để bổ sung cho hàng công mỏng manh của M.U hay không, vị chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn trả lời: “Chúng tôi đang trong quá trình đàm phán. Thế nhưng người đó không nằm trong số tiền đạo mà giới truyền thông đang nhắc đến. Các bạn hãy cứ chờ xem. Thị trường chuyển nhượng hãy còn mở cửa cho đến hết ngày 1/9 nên chẳng có việc gì phải vội vàng”.

Không rõ liệu HLV Van Gaal có phải tính chêu trọc và gây tò mò cho cánh phóng viên với tiết lộ đầy úp mở này. Cần lưu ý rằng cựu thuyền trưởng đội tuyển Hà Lan không phải một người quá thân thiện với giới báo chí. Mùa giải trước ông từng rất nhiều lần nổi nóng trong các buổi họp báo trước cũng như sau trận đấu.

Thế nhưng, nếu lời nói của chiến lược gia 63 tuổi này là sự thực, sẽ có rất nhiều cái tên sẽ được đưa vào diện nghi vấn. Trong trường hợp MU muốn mua một tiền đạo chỉ để làm nhiệm vụ dự bị cho Rooney, hẳn đó sẽ không thể là một tên tuổi lớn. Nhưng giả thuyết này cũng không hợp lý bởi nếu hiện giờ trong tay Van Gaal không thiếu những "dự bị" như vậy. Chính trong buổi họp báo vừa rồi, nhà cầm quân này đã khẳng định sẽ trao cơ hội cho Javier Hernandez, chân sút mà mùa trước bị đẩy sang Real Madrid do không có chỗ đứng ở Old Traford. Trong bối cảnh Falcao và Van Persie đã ra đi thì Chicharito rõ ràng là phương án dự phòng sáng giá cho Rooney. Ngoài ra, còn phải kể tới tiền đạo trẻ James Wilson hay cả tân binh Memphis Depay khi cần có thể đá tiền đạo cắm (mùa trước Depay đã đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" giải VĐQG Hà Lan). Như vậy khả năng còn lại thì mục tiêu mà ông đang hướng đến là một chân sút đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh một đá chính ở Manchester United.

Bên cạnh đó, buổi họp báo này HLV Van Gaal cũng tiết lộ rằng cuộc đàm phán chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos vẫn đang được diễn ra. Về trận đấu giao hữu sắp tới với San Jose Earthquakes, ông cũng tiết lộ sẽ tung ra sân đội hình giống hệt trận đấu đầu tiên gặp Club America, cũng như tiếp tục sử dụng hai đội hình khác nhau cho hai hiệp. Quyết định này rất hợp lý trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới bởi tạo ra được sự công bằng cho các cầu thủ có cơ hội thể hiện năng lực, đặc biệt là các tân bình và những cầu thủ trẻ.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X