Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Louis van Gaal nói gì sau trận thắng giải toả trước Derby?

Thứ Bảy 30/01/2016 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Louis van Gaal vui sướng vô cùng sau chiến thắng trước đội bóng đến từ giải hạng nhất, Derby County, ở vòng 4 FA Cup. Nhà cầm quân người Hà Lan nói rằng ông muốn nhanh chóng về nhà để thưởng thức chai rượu quý mà phó chủ tịch Ed Woodward đã tặng.

HLV Louis van Gaal noi gi sau tran thang giai toa truoc Derby hinh anh
Louis van Gaal hạnh phúc với thắng lợi

Manchester United hành quân đến Derby County trong trận đấu mà họ đã tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất. Rõ ràng ở vào thời điểm nhạy cảm như hiện tại, HLV Louis van Gaal buộc phải làm như vậy ở mọi trận đấu, ngay cả là FA Cup, để giữ chiếc ghế của mình khỏi bị đá bay. Chính vì thế mà đội khách dễ dàng chiếm lĩnh thế trận từ đầu chí cuối. Họ đã có bàn thắng mở tỷ số từ cú cứa lòng xuất thần của Wayne Rooney. Quỷ Đỏ dù đã bị gỡ hoà sau đó không lâu nhưng các bàn thắng của Blind và Mata đã chấm dứt hy vọng đi tiếp của Derby.
Đây là trận đấu mà Rooney và Martial đã chơi rất tốt và họ là nhân tố chính giúp HLV Louis van Gaal có chiến thắng trên sân khách thứ 2 liên tiếp hiếm hoi ở mùa giải này. Vì thế mà dù chỉ là Derby County nhưng HLV người Hà Lan vẫn rất vui. Khi được hỏi về kế hoạch trong những ngày tới, ông đáp: “Tôi sẽ tận hưởng hai ngày cuối tuần bằng chai rượu rất đắt tiền mà Ed Woodward đã tặng vì đã đánh bại được Liverpool cách đây 2 tuần.”

Những điểm nhấn sau trận Derby 1-3 M.U: Van Gaal, Blind và Martial
(Bongda24h.vn) – Dù phải trải qua những thời điểm khó khăn trong trận đấu với Derby, nhưng Manchester United cuối cùng cũng vượt qua khó khăn để điền tên mình...
Nhà cầm quân 64 tuổi cũng rất ấn tượng với màn trình diễn của Martial, cầu thủ đã có 2 pha kiến tạo ở trận này: “Martial đã chơi không tốt trong 20 phút đầu, nhưng khoảng thời gian còn lại cậu ấy rất xuất sắc.” Tiền đạo người Pháp đã chuyền bóng để Rooney mở tỷ số, cũng như solo đẹp mắt và dọn cỗ cho Mata ấn định chiến thắng Derby 1-3 M.U.
Nhận định về những thay đổi trong trận này, Van Gaal nói: “Tôi luôn yêu cầu các học trò của mình phải thi đấu linh hoạt, tự do di chuyển.” Trong trận này trung vệ Daley Blind đã có một tình huống xâm nhập vòng cấm đầy bất ngờ và ghi bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 2-1. Không những vậy, các cầu thủ Quỷ Đỏ còn tạo ra những tình huống hoán đổi vị trí biến ảo mà Derby đã không thể lường trước.

HLV Louis van Gaal noi gi sau tran thang giai toa truoc Derby hinh anh goc
Thông tin trận Derby 1-3 M.U

Xem lại clip diễn biến trận đấu này:


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X